Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ liên hệ Demba Ba

Thứ Ba 25/09/2012 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm cải thiện hàng công trong mùa giải năm nay, The Kop đã nhắm chân sút số 1 của Newcastle - Demba Ba là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Trong tay HLV Brendan Rodgers chỉ còn 2 tiền đạo duy nhất là Luis Suarez và Fabio Borini sau khi Liverpool để Andy Carroll chuyển tới đầu quân cho West Ham theo dạng cho mượn vào mùa Hè vừa qua. Có thể thấy đó là một quyết định sai lầm cho chiến lược gia người Bắc Ai-len khi giờ đây The Kop đang thiếu tiền đạo trầm trọng với chấn thương của Borini trong trận đấu với Man Utd vừa qua và anh có thể sẽ phải vắng mặt tuần tới. Chính vì thế, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch cải thiện hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và theo tờ Daily Mirror, Demba Ba chính là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng vùng Merseyside đang rất quan tâm.

Demba Ba
Demba Ba đang được rất nhiều các CLB lớn quan tâm.

Demba Ba từng là chân sút số 1 của Newcastle với 16 bàn sau 34 trận ở mùa trước nhưng kể từ khi Pappis Cisse xuất hiện, tiền đạo người Senegal này dường như chỉ còn là cái bóng của người đồng hương. Tại mùa giải năm nay, Demba Ba vẫn đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Padrew, đặc biệt là với cú đúp trong trận hòa 2-2 trước các cầu thủ Everton, tiền đạo 27 tuổi này đã bất ngờ đòi tăng lương lên 100,000 bảng/tuần. Điều này nằm ngoài "tầm với" của Newcastle và ban lãnh đạo Chích Chòe đã tuyên bố chân sút người Senegal có thể ra đi nếu đội bóng nào trả đủ 7,5 triệu bảng. Nắm bắt được động thái trên, đã có rất nhiều đội bóng lớn đã "nhăm nhe" ý định chiêu mộ Demba Ba vào tháng Giêng trong đó có Man Utd, Tottenham, Chelsea và mới đây nhất là Liverpool. Số tiền 7,5 triệu bảng được coi là mức giá "rất mềm" cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside.

Khả năng dứt điểm cùng thể hình lý tưởng của Demba Ba sẽ là những yếu tố giúp Liverpool cải thiện hàng công của mình. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải tranh đấu rất quyết liệt nếu muốn có được chân sút người Senegal khi Sir Alex cũng đang rất "thèm khát" có được anh trong đội hình của Man Utd.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X