Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ hoãn đàm phán hợp đồng với Sterling

Thứ Bảy 14/03/2015 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bất đồng về lương bổng được cho là nguyên nhân chính khiến NHM The Kop phải thấp thỏm lo âu, còn các đại gia Châu Âu khác thì khấp khởi mừng thầm.

Hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về với 12 trận bất bại, Liverpool đang tràn trề cơ hội trở lại top 4 Premier League khi đại kình địch Man Utd đang thi đấu đầy bất ổn. Tuy nhiên, tình hình bên lề có vẻ lại không được mỹ mãn như trên sân cỏ. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” vẫn đang bế tắc trong chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng với hàng loạt ngôi sao trụ cột.

Liverpool bat ngo hoan dam phan hop dong voi Sterling hinh anh
Liverpool bất ngờ hoãn đàm phán
gia hạn hợp đồng với Sterling

Gốc rễ vấn đề vẫn nằm ở những bất đồng về lương bổng. Không như những MU hay Chelsea với những mức đãi ngộ trên trời, Liverpool nổi tiếng là CLB kiểm soát chặt chẽ chính sách này. Hiếm hoi được ưu ái thì chỉ có huyền thoại cỡ đội trưởng Steven Gerrard với 150.000 bảng/tuần. Những trụ cột như Jordan Henderson (65k) và Raheem Sterling (35k) đều được hứa hẹn tăng lương lên khoảng 80.000 bảng/tuần nhưng kể ra vẫn khá bèo bọt nếu so sánh với các đồng nghiệp cùng đẳng cấp ở Anh. Chuyện cả hai liên tục từ chối gia hạn hợp đồng là điều khó tránh khỏi, nhất là khi nhìn vào giá trị và những đóng góp của họ.

Tưởng chừng như giới chủ Liverpool sẽ buộc lòng phải “xuống nước”, trong bối cảnh Henderson và Sterling đều đang là những mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn. Mặc dù vậy thì trái lại, The Kop vẫn hết sức cương quyết đến cố chấp nhằm tránh phá vỡ quỹ lương của CLB. Thậm chí theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng Liverpool sẵn sàng “chơi bài ngửa” với Raheem Sterling khi quyết định hoãn lại việc đàm phán hợp đồng. Tài năng và sự quan trọng của ngôi sao 20 tuổi đối với Liverpool là không phải bàn cãi, nhưng kể ra anh cũng có vẻ lợi dụng vị thế của mình để “được voi đòi tiên” khi yêu cầu đến 140.000 bảng/tuần. Được đằng chân lên đằng đầu, phía Liverpool không phật ý mới là lạ.

Dù sao thì những người yêu The Kop vẫn hy vọng mọi chuyện sẽ được dàn xếp ổn thỏa trở lại. Bằng không, một thương vụ Sterling gia nhập Real Madrid, Bayern Munich hay tồi tệ hơn là những đối thủ trực tiếp như Chelsea, Man City là chuyện một sớm một chiều. Nhìn vào những gì mà sao trẻ người Anh gốc Jamaica đã và đang thể hiện ở Anfield, Liverpool chẳng khác nào bán đi tương lai của chính mình.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X