Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ đưa “hung thần” của Arsenal vào tầm ngắm

Thứ Ba 07/04/2015 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Liverpool vừa có thêm một cái tên khá bất ngờ, đó chính là Geoffrey Kondogbia, người đã từng giúp AS Monaco hạ gục Arsenal.

Kondogbia bat ngo lot vao danh sach chuyen nhuong cua Liverpool hinh anh
Kondogbia bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Liverpool đang thi đấu trồi sụt trong thời gian gần đây khi liên tiếp nhận những thất bại trước Manchester United cũng như Arsenal. Và có lẽ chính vì quá cay đắng trong những trận cầu đinh liên tiếp, The Kop đã quyết tâm cải tổ lực lượng hòng bịt kín những lỗ hổng trong đội hình của mình. Mới đây, danh sách chuyển nhượng của Liverpool vừa xuất hiện thêm một cái tên mới, đó chính là Geoffrey Kondogbia của AS Monaco.

Đáng chú ý là tiền vệ người Pháp này đã từng có cú nã đại bác vào lưới chính Arsenal, đội bóng vừa hạ gục Liverpool, để giúp Monaco giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Và có lẽ lối chơi của cầu thủ này cũng là những gì mà Liverpool đang thiếu vào lúc này. Tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ vùng Merseyside đã thi đấu quá lép vế so với Pháo thủ trong trận đấu cuối tuần trước bởi họ không có một tiền vệ thu hồi bóng đẳng cấp. Joe Allen gần như mất hút trước dàn pháo hạng nặng gồm những cái tên như Mesut Ozil, Alexis Sanchez hay Aaron Ramsey và hệ quả là một mình Jordan Henderson không thể cáng đáng nổi nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Nếu như có Kondogbia trong tay, rõ ràng HLV Rodgers sẽ sở hữu một “máy quét” thực thụ bên phần sân nhà. Với lợi thế về thể hình (cao 1m88) và lối chơi xông xáo, cầu thủ sinh năm 1993 này hoàn toàn có thể đảm đương nhiệm vụ che chắn cho hàng thủ, điều anh đã làm rất tốt trong trận đấu với Arsenal. Không những thế, Kondogbia còn có thể chơi cao hơn như một tiền vệ trung tâm và có những pha đi bóng bất ngờ xộc thẳng vào hàng thủ đối phương. Liverpool đang thiếu một mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tạo đột biến như thế, và có thể nói Kondogbia sẽ là một mảnh ghép phù hợp với đội chủ sân Anfield vào lúc này.

Kondogbia gia nhập Monaco vào mùa hè năm 2013 từ Sevilla với mức giá 20 triệu bảng và chính vì thế Liverpool sẽ phải trả một cái giá cao hơn nhiều nếu như muốn có được cầu thủ này. Thêm vào đó, hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này với đội bóng Công quốc vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, vì thế The Kop sẽ cần phải thực sự quyết tâm nếu muốn lôi kéo cầu thủ này về sân Anfield.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X