Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ để mắt tới Kagawa

Thứ Bảy 08/02/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chua hài lòng với hàng tiền vệ, HLV Brendan Rodgers đang tính tăng cường sức sáng tạo bằng cầu thủ đang bị nghi ngờ tại MU: Shinji Kagawa.

Từng thi đấu thành công trong màu áo Dortmund, Kagawa tới sân Old Trafford với hi vọng sẽ trở thành nhân tố chủ lực tiếp đạn cho bộ đôi Rooney - Persie. Nhưng Kagawa lại không thể thích nghi với lối chơi đầy sức mạnh tại Premier League. Mùa này, Kagawa đã ra sân 18 trận nhưng chưa ghi được nổi một bàn nào cho MU.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa sẽ khoác áo Liverpool trong mùa sau?

Với việc HLV David Moyes vừa có thêm sự bổ sung mang tên Juan Mata, vị trí của Kagawa lại càng lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Với ít nhất hai cầu thủ có thể đá tốt ở vai trò "số 10" là Juan Mata và Rooney, Kagawa gần như đã trở thành người thừa tại MU bởi hạn chế về thể lực khiến cầu thủ người Nhật không thể đảm nhiệm vai trò đá dạt biên.

Nhân thấy cơ hội sở hữu Kagawa đã tới, Liverpool nhanh chóng vào cuộc. The Kop rất muốn tăng cường sức sáng tạo ở tuyến tiền vệ khi từng để mắt đến Konoplyanka hay Mohamed Salah nhưng đều thất bại. Trong khi ấy, Gerrard đã có tuổi còn những cầu thủ tấn công khác như Victor Moses, Iago Aspas hay Fabio Borini đều sẽ phải ra đi do không đáp ứng được yêu cầu.

HLV David Moyes sẽ thay máu lực lượng trong mùa hè tới và nếu cứ thi đấu như hiện tại, Kagawa nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, Liverpool cũng cần xem xét thật kĩ bởi đây là một thương vụ mạo hiểm. Bởi lẽ dù có khả năng sáng tạo cao, thế nhưng Kagawa chưa cho thấy cầu thủ này có thể thích nghi với môi trường bóng đá tại Premier League.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X