Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ để mắt đến ngôi sao của Wigan

Thứ Năm 27/12/2012 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chân sút của Wigan, Franco Di Santo đang nằm trong tầm ngắm của HLV Brendan Rodgers, và Liverpool sẵn sàng đưa ra lời đề nghị giành cho đội bóng chủ sân DW ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay khiến Liverpool đứng trước nguy cơ không đạt được mục tiêu Top 4. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này có lẽ đến từ sự yếu kém của hàng công The Kop. Vấn đề này không phải là mới, tuy nhiên BLĐ Liverpool vẫn chưa thể cải thiện được tình hình với những cái tên hiện tại. Trong khi tân binh Borini ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, thì lúc này The Kop chỉ còn một mình Suarez đang phải cày ái liên tục. Tuy nhiên, một mình chân sút người Uruguay không thể cứ mãi là kẻ “cứu rỗi” cho Liverpool. Tiêu biểu chính là thất bại 1-3 trước Stoke vào ngày hôm qua. Trước những trung vệ chơi rắn của Stoke, Suarez gần như không có một cơ hội nào. Bên ngoài, HLV Rodgers cũng không có sự thay đổi nào khả dĩ, và đành nhìn các học trò chiến đấu trong vô vọng.



Franco Di Santo
Franco Di Santo

Bởi vậy mà mục tiêu quan trọng nhất của The Kop trên TTCN mùa Đông lúc này là tăng cường thêm tiền đạo. Nắm bắt được việc Franco Di Santo chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Wigan, Liverpool đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 23 tuổi này. Mặc dù không phải là cái tên quá nổi tiếng, song Di Santo lại có lợi thế nhiều năm chinh chiến ở Premier League, bên cạnh đó, anh cũng có thân hình rất lý tưởng (1m93), và có thể là sự lựa chọn cho HLV Rodgers mỗi khi Liverpool gặp bế tắc.


Wigan đang cố gắng giữ chân Di Santo, thế nhưng tiền đạo người Argentina đang chần chừ gia hạn hợp đồng. Để chuẩn bị cho một tương lai không Di Santo, Wigan đang để mắt đến tiền đạo của Leeds United, Luciano Becchio. Dự kiến, mức giá của Becchio rơi vào khoảng 4 triệu bảng.

Ngoài Di Santo, Daniel Sturridge (Chelsea), David Villa (Barcelona) và Bafetimbi Gomis (Lyon) cũng đang là những mục tiêu mà Liverpool nhắm đến ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Minh Minh (Theo The Mirror)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X