Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ có cửa giữ chân Gerrard

Thứ Sáu 16/01/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết tiền vệ Steven Gerrard sẽ hết hợp đồng với đội bóng đất cảng Liverpool vào cuối mùa giải này. Thực tế là cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận gia nhập LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ MLS.

Liverpool bat ngo co cua giu chan Gerrard hinh anh
Gerrard vẫn có thể ở lại Liverpool

Steven Gerrard là một tượng đài sống ở sân Anfield, thế nhưng anh đã bước sang tuổi “xế chiều” của sự nghiệp, vì vậy mà BLĐ Liverpool không còn tha thiết giữ tiền vệ người Anh nữa. Thậm chí ngay cả khi Steven Gerrard có ở lại thì anh sẽ chỉ được The Kop trả cho mức lương chỉ bằng một nửa hiện nay. Chính vì lý do này mà đội trưởng của Lữ đoàn đỏ đã quyết định ra đi, và bến đỗ tiếp theo của anh cũng được tiết lộ, đó là CLB LA Galaxy của giải MLS.

Tuy nhiên việc làm này của BLĐ Liverpool làm các CĐV hết sức bất mãn bởi Steven Gerrard là một huyền thoại đã có rất nhiều đóng góp cho CLB trong gần 18 năm qua. Các Liverpooldian đang gây sức ép lớn lên lãnh đạo đội bóng nhằm giữ chân người đội trưởng ở lại. Vì vậy mà BLĐ The Kop đang nỗ lực để giữ Gerrard ở lại Anfield càng lâu càng tốt.

Dù cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng ghi nhớ với LA Galaxy, tuy nhiên Liverpool vẫn còn cơ hội giữ chân Gerrard dưới hình thức cho mượn. Mới đây GĐĐH của đội bóng vùng Merseyside là Ian Ayre đã lên tiếng về vấn đề này. Ông nói: “Chúng ta đang nói đến vấn đề mượn cầu thủ, đây là điều rất hay xảy ra ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Chúng tôi đã nói chuyện với Gerrard và người đại diện của cậu ấy để bàn về vấn đề trên. Anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải nhưng điều đó không có nghĩa đây là lần cuối của Gerrard tại Liverpool. Chúng tôi đang tiếp tục ngồi vào các cuộc đàm phán và tôi hy vọng sẽ giữ Gerrard ở lại trong một thời gian dài nữa”.

Có vẻ như Liverpool đang muốn “bắt chước” cách làm của Man City với trường hợp của Lampard ở mùa giải này. Như đã biết, sau khi chia tay Chelsea và chuyển đến New York City thì Frankie lại quay về giải Ngoại hạng Anh khoác ác Citizens theo dạng cho mượn. Khả năng Liverpool có thể mượn thành công Gerrard cũng là không hề nhỏ bởi giải nhà nghề Mỹ có thời gian đăng ký cầu thủ và thi đấu ngược lại so với châu Âu. Vào tháng 9 năm sau khi mùa giải mới ở Premier League khởi tranh thì MLS đã kết thúc mùa giải cũ. Vì vậy nếu thương thảo thành công với New York City thì The Kop vẫn sẽ có sự phục vụ của người đội trưởng Steven Gerrard ở mùa giải tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X