Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh, Klopp vẫn không hài lòng

Thứ Bảy 30/10/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Brighton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện.

HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool dù không có những tân binh khủng nhưng đang duy trì sự ổn định rất lớn. Đội bóng thành phố Cảng là đội duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.
Liverpool đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

Liverpool đang chơi tốt ở mùa giải năm nay


Ở Champions League, Liverpool quá mạnh so với AC Milan, Porto và Atletico Madrid. Lữ đoàn đỏ giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận đầu tiên. Ở trận đấu gần nhất, Liverpool thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi nghiền nát MU ngay tại sân Old Trafford với tỷ số 5-0.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Liverpool được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện. Ông nói: “Đúng là chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng Liverpool hiện tại chưa phải là hoàn hảo”

"Chúng tôi phải cải thiện. Các cầu thủ biết rõ điều đó. Nhiều người nói rằng chiến thắng 5-0 trước MU là hoàn hảo, nhưng rõ ràng chúng tôi đã trao cho họ những cơ hội rõ ràng. Liverpool đã may mắn khi không phải nhận bàn thua”.

“Liverpool có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày. Nếu chúng tôi không làm tốt mọi thứ, chúng tôi hoàn toàn có thể bị đánh bại. Tôi rất vui khi toàn đội đang duy trì sự tập trung ở mức cao nhất, các cầu thủ cũng đều duy trì khát khao thi đấu, khát khao chiến thắng”.

“Trận đấu với Brighton sẽ không hề dễ dàng, họ có lối chơi khó chịu. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và có một cách nhập cuộc tốt, Liverpool cũng cần tận dụng tốt những cơ hội có được”.
Nhận định Liverpool vs Brighton (21h00 ngày 30/10): Anfield chôn giấc mơ của Hải âuNhận định Liverpool vs Brighton (21h00 ngày 30/10): Anfield chôn giấc mơ của Hải âu
Liverpool chưa bị đánh bại lần nào ở mùa giải năm nay và thậm chí vừa thể hiện sức mạnh khó cưỡng trong trận derby với Man United. Và một Brighton vừa bộc lộ...
HLV Jurgen Klopp đưa sao trẻ Liverpool lên mâyHLV Jurgen Klopp đưa sao trẻ Liverpool lên mây
Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Preston North End, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen cho tiền vệ Tyler Morton.
Liverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đếnLiverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đến
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.
Pogba nhận án treo giò 3 trậnPogba nhận án treo giò 3 trận
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Liverpool mới đây, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nhận án phạt trong 3 trận sắp tới.
Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MUMarcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X