Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bảo vệ Salah trước chỉ trích trốn tuyển

Thứ Ba 23/01/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trở lại Liverpool để điều trị chấn thương gân kheo, Mohamed Salah bất ngờ hứng chịu những chỉ trích vì sự cam kết của mình với ĐT Ai Cập.

Salah dính chấn thương khi tham dự AFCON và đang trở lại Liverpool để điều trị. Dù vậy, chấn thương gân kheo của anh nặng hơn dự kiến, phải mất 3-4 tuần điều trị và gần như sẽ bỏ lỡ toàn bộ Cúp bóng đá châu Phi.

Ahmed Hassan, cựu tuyển thủ Ai Cập đã chia sẻ trên Mirror rằng Mohamed Salah nên ở lại với ĐT: “Bất luận điều gì xảy ra, cậu ấy nên ở lại, ngay cả khi chỉ còn 1 chân để đứng. Salah đang âm mưu rời khỏi bản doanh của ĐT”.

Liverpool bảo vệ Salah trước chỉ trích trốn tuyển 1
Mohamed Salah hứng chịu chỉ trích vì rời ĐT Ai Cập

Trước những chỉ trích này, Pep Lijnders – trợ lý của Jurgen Klopp đã lên tiếng: “Bạn không bao giờ nghi ngờ về cam kết của Mo Salah. Tôi chưa từng gặp một chàng trai – trên cương vị một cầu thủ và con người, cam kết với sự nghiệp hơn anh ấy.

Tôi biết ĐT Ai Cập rất buồn vì không có sự phục vụ của Mo Salah. Chúng tôi cũng cảm thấy tiếc nuối. Anh ấy góp mặt ở trận đầu tiên, đeo băng đội trưởng, ghi bàn và kiến tạo. Salah rất quan trọng với ĐT Ai Cập, và lý do anh ấy trở lại Liverpool vì đó là cơ hội tốt nhất để Salah kịp trở lại trong trận chung kết – nếu Ai Cập đi đến cuối cùng”.

Quyết định đưa Salah trở lại Liverpool điều trị chấn thương là tiếng nói chung giữa đội ngũ y tế CLB và ĐT Ai Cập. Hiện tại, Ai Cập đã giành quyền vào vòng 16 đội và đang hướng đến mục tiêu vô địch ở giải đấu này.

Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiếnChấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiến
Tiền đạo Mohamed Salah có thể bỏ lỡ phần còn lại của AFCON với chấn thương gân kheo mới gặp.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X