Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ bán Mohamed Salah nếu nhận được 130 triệu bảng”

Thứ Ba 25/02/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo huyền thoại Jamie Carragher, The Kop sẽ đẩy đi cầu thủ 27 tuổi nếu nhận được 130 triệu bảng.

Liverpool sẽ bán Salah với giá 130 triệu bảng


Mùa giải năm nay, Mohamed Salah vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lữ đoàn đỏ ở Ngoại hạng Anh, với 14 bàn. Những đóng góp của anh đang giúp đội bóng thành phố Cảng dẫn đầu trên BXH, bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 tới 22 điểm.
 
Carragher nói về việc Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2020 hình ảnh

Salah được nhiều đội bóng quan tâm


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Salah được nhiều đội bóng quan tâm. Real Madrid và Barca sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ của Liverpool. Huyền thoại Gary Neville của MU nói về Salah, ông cho rằng cầu thủ này chỉ sử dụng Liverpool như là một bước đệm để hướng đến Real Madrid trong tương lai.

Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo huyền thoại Jamie Carragher, The Kop sẽ đẩy đi cầu thủ 27 tuổi nếu nhận được 130 triệu bảng.

"Không bao giờ Liverpool bán Alisson hay Van Dijk, bởi ở thời điểm hiện tại tìm ra người thay thế họ gần như không thể. Nhưng nếu Liverpool nhận được lời đề nghị trị giá 130 triệu bảng cho Salah, tôi nghĩ họ sẽ suy nghĩ về lời đề nghị đó”.

“Tôi luôn nghĩ rằng Salah có thể thay thế ở Liverpool, và với số tiền thu về từ việc bán cậu ấy, đội bóng có thể đưa về nhân tố thay thế. Tôi nghĩ Liverpool sẽ không chủ động bán Salah, nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi CLB hoàn toàn có thể đáp ứng”.

PSG cũng được cho là quan tâm Salah trong trường hợp Neymar hoặc Mbappe ra đi, song cầu thủ người Ai Cập ưu tiên cập bến Tây Ban Nha hơn là Ligue 1.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X