Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán Lovren cho Arsenal hoặc Tottenham với 1 điều kiện

Thứ Tư 01/04/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẵn sàng bán trung vệ Dejan Lovren ở Hè 2020 kể cả cho Arsenal hoặc Tottenham, những đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ bán Lovren nếu nhận được 15 triệu bảng


Sau khi cùng ĐT Croatia vào chung kết World Cup 2018, phong độ của trung vệ Dejan Lovren đã sa sút đáng kể. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu và giờ cầu thủ sinh năm 1989 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của Liverpool, sau Van Dijk, Gomez và Matip.
 
Liverpool san sang ban Lovren o He 2020

Liverpool sẵn sàng bán Lovren ở Hè 2020


Vào tháng 1 vừa qua, nếu không có những nỗ lực của HLV Klopp, trung vệ này đã rời Anfield. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Lovren vẫn nung nấu ý định rời Liverpool.

Hợp đồng của cầu thủ người Croatia với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2021 và Lữ đoàn đỏ =cũng đã nghĩ đến phương án bán Lovren. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi, trong đó phải kể đến Lazio, Inter Milan, Roma, West Ham và Crystal Palace.

Arsenal và Tottenham là hai cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành trung vệ của Liverpool. Mikel Arteta đang tìm người thay thế Shkodran Mustafi, trong khi đó Jose Mourinho cũng đang muốn một người lấp vào khoảng trống của Jan Vertonghen, cầu thủ từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay. 

Theo thông tin được Daily Star đăng tải, Liverpool sẵn sàng bán trung vệ Dejan Lovren ở Hè 2020 nếu nhận được 15 triệu bảng. Đội bóng thành phố Cảng cũng nhắm Malick Thiaw của Schalke để thay cho Lovren.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X