Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán hết 3 tiền đạo dồn tiền mua Falcao

Thứ Tư 25/03/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, The Kop đang lên kế hoạch thanh lý 3 tiền đạo gồm: Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert. Đội bóng chủ sân Anfield sẽ dùng tiền bán những cầu thủ này để đưa về chân sút Radamel Falcao hiện đang thi đấu cho M.U.

Ở đầu mùa giải này, Liverpool đã đầu tư rất mạnh mẽ để đưa về các ngôi sao. The Kop bỏ ra tới hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Trên hàng công, sau khi để Luis Suarez ra đi đội bóng chủ sân Anfield đã đưa về tới 3 chân sút gồm Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert. Những tưởng các tiền đạo này sẽ thay thế vị trí mà Suarez để lại, tuy nhiên mọi chuyện lại không đơn giản đến thế.

Chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Liverpool để cả 3 chân sút ra đi

Cả Balotelli, Borini và Lambert đều chơi không tốt từ khi cập bến Liverpool. Hiện tại, tổng cộng những chân sút này chỉ có được 7 bàn thắng, trong đó Borini chỉ có được 1 bàn còn Balotelli và Lambert đều có được 3 bàn. Thất vọng nhất trong số này là tiền đạo Balotelli khi anh được đưa về với giá 16 triệu bảng từ AC Milan, được kỳ vọng rất nhiều nhưng chân sút người Italia không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chán nản với phong độ của những tiền đạo này, trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool nhiều khả năng The Kop sẽ đẩy đi những chân sút này ở mùa hè tới.

Nếu để đi những chân sút này Liverpool sẽ phải tìm người thay thế, The Kop sẽ đưa về tiền đạo người Bỉ Divock Origi từ Lille. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Lữ đoàn đỏ đã chiêu mộ thành công Origi, tuy nhiên họ lại cho Lille mượn thêm 1 mùa nữa. Ngoài ra, Liverpool cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo Falcao đạo thuộc biên chế Monaco và đang thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn. Lúc này, “Mãnh hổ” đang thi đấu không thành công ở Quỷ đỏ, vì vậy đội bóng chủ sân Old Trafford gần như sẽ không mua đứt Falcao. Tuy nhiên, phía The Kop cho biết họ sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa này, phụ thuộc vào việc họ có được tham dự Champions League năm sau hay không.

Cơ hội để Liverpool chiêu mộ thành công Falcao là khá sáng. Hiện tại, ngoài The Kop ra còn có Tottenham và Chelsea cũng đang muốn có tiền đạo này. Nếu đội bóng chủ sân Anfield bỏ ra số tiền như BLĐ Monaco yêu cầu, nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, đội bóng này đang lên kế hoạch bán cả Balotelli, Borini và Lambert để dồn tiền mua Falcao.

Với những chân sút như Balotelli, Borini và Lambert, nếu phải rời Liverpool họ cũng không quá lo lắng cho tương lai của mình. Borini sẽ trở lại Liverpool, Lambert sẽ đàm phán với Aston Villa, đội bóng từng hỏi mua anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Balotelli mặc dù thi đấu thất thường nhưng vẫn được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó những Inter Milan, Sampdoria sẵn sàng đưa anh trở lại Serie A.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X