Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý bán Fabio Carvalho cho Brentford

Chủ Nhật 11/08/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đồng ý bán Fabio Carvalho cho Brentford với giá 27,5 triệu Bảng và cài thêm điều khoản hưởng hoa hồng trong tương lai.

Liverpool bán Fabio Carvalho cho Brentford

Liverpool đã quyết định bán Fabio Carvalho cho Brentford với giá 27,5 triệu Bảng cộng thêm 17,5% tiền phí chuyển nhượng trong tương lai. Liverpool chi 5 triệu Bảng để chiêu mộ Carvalho năm 2022. Fulham nhận được 20% tiền phí chuyển nhượng theo thỏa thuận trước đó khi bán Carvalho cho Liverpool.

Jurgen Klopp du doan bat ngo ve Fabio Carvalho
Liverpool bán Fabio Carvalho cho Brentford

Fabio Carvalho đã gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Hull trong nửa sau của mùa giải năm ngoái. Trước đó, anh dành nửa đầu mùa giải để thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Fabio Carvalho gia nhập Liverpool sau khi vươn lên trở thành một trong những cầu thủ trẻ sáng giá của Fulham. Anh ghi 12 bàn trong 44 trận ra sân cho Fulham, phần lớn trong số đó ở giải hạng Nhất trong mùa giải mà The Cottagers giành quyền thăng hạng.

Ở Liverpool, Fabio Carvalho đã ra sân 21 lần, ghi được 3 bàn thắng. Anh đã ghi 9 bàn trong 20 trận đấu ở Championship cho Hull vào mùa giải năm ngoái.

Việc thanh lý Fabio Carvalho sẽ giúp Liverpool có ngân sách để chiêu mộ cầu thủ. Cho đến lúc này, The Kop vẫn chưa bổ sung thêm tân binh nào.

Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ trung tâm Martin Zubimendi của Real Sociedad. Cầu thủ 25 tuổi có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 51 triệu Bảng. Zubimendi tỏa sáng ở trận chung kết Euro 2024 trước Anh khi thay thế Rodri ở giờ nghỉ. Chung cuộc, Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Anh và đăng quang vô địch. Mùa trước, Zubimendi cùng Sociedad về đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga, ghi 4 bàn trong 31 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X