Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán đứt tiền vệ tiềm năng cho Lazio

Thứ Tư 31/08/2016 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa đăng đàn khẳng định chính thức bán Luis Alberto cho Lazio với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 4.3 triệu bảng (5 triệu euro).

luis alberto hinh anh
Luis Alberto chính thức phải rời Liverpool mà không để lại được nhiều dấu ấn

Được biết, mức phí này có thể sẽ còn tăng thêm nữa nếu như Luis Alberto giúp Lazio giành được một tấm vé tham dự cúp châu Âu. Ngoài ra, Liverpool còn thòng thêm một điều khoản cho phép họ hưởng tới 30% giá trị nếu như đội bóng nước Ý quyết định để Luis Alberto ra đi trong tương lai.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đã cập bến thủ đô Rome để đàm phán các điều khoản cá nhân cũng như hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Dự kiến, mọi giấy tờ sẽ được ký kết xong xuôi trước khi thời hạn chuyển nhượng hè năm nay khép lại chỉ trong vài giờ tới.

Thương vụ này là một ví dụ nữa về khả năng đàm phán ấn tượng của Liverpool. Trước đó, đội bóng thành phố cảng cũng đã bán Christian Benteke, Joe Allen và Martin Skrtel với mức phí chuyển nhượng gần bằng số tiền họ từng bỏ ra. Alberto rời Sevilla để đầu quân cho đội chủ sân Anfield từ năm 2013 với mức giá 6.8 triệu bảng.

Đội bóng xứ Andalucia rất muốn tái ngộ Luis Alberto hè này nhưng con số 2 triệu bảng mà họ đưa ra đã nhanh chóng lọt và ngoài tầm chú ý của The Kop. Wolves và QPR cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1992 nhưng số tiền mà họ đưa ra là không đủ để thuyết phục Liverpool nhả người.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Liverpool, Luis Alberto chỉ được ra sân tổng cộng 12 lần. Anh bị đẩy đi học việc ở những đội bóng đang chơi tại La Liga là Malaga rồi Deportivo. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 23 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng tại sân Riazor của Deportivo, ghi được 6 bàn thắng và tạo ra 8 đường chuyền thành bàn sau 31 lần ra sân. Tuy vậy, Luis Alberto vẫn không thể thuyết phục được HLV Klopp trao cho anh cơ hội thể hiện ở mùa giải này.

Xuân Phong

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X