Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán cầu thủ ra sân 4 lần sau 5 năm với giá 20 triệu bảng

Thứ Tư 21/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepp van den Berg được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này, sau khi chỉ ra sân 4 lần trong 5 năm cho gã khổng lồ Ngoại hạng Anh.

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/8

Mùa hè đầu tiên của Arne Slot tại Anfield tập trung nhiều hơn vào việc ra đi hơn là tiếp nhận, với việc Fabio Carvalho, Adrian, Joel Matip và Thiago Alcantara rời câu lạc bộ. Và có vẻ như sẽ có thêm Sepp van den Berg rời CLB, khi The Athletic đưa tin rằng Liverpool sắp nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng, tương đương với mức định giá của họ dành cho hậu vệ này.

Lữ đoàn đỏ đã từ chối lời đề nghị từ các đội bóng Bundesliga là Mainz và Wolfsburg, trong đó Mainz là đội trước đó đã ký hợp đồng cho mượn cầu thủ người Hà Lan. Nhưng có vẻ như Brentford đã chiến thắng trong cuộc đua này.

Sepp van den Berg sap roi Liverpool
Sepp van den Berg sắp rời Liverpool

Đội bóng thành London đang muốn bổ sung thêm một trung vệ cho đội hình của mình. Và Thomas Frank hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa đội bóng của ông với Liverpool sau khi họ ký hợp đồng với Carvalho với giá 27,5 triệu bảng có thể giúp Brentford đạt được một thỏa thuận khác.

Slot rất muốn trao cho Van den Berg một cơ hội trong giai đoạn trước mùa giải, nhưng anh đã không xuất hiện trong trận đấu chính thức đầu tiên của ông, đó là chiến thắng 2-0 trước Ipswich vào thứ Bảy tuần trước.

Trên thực tế, cầu thủ 22 tuổi này hầu như không ra sân cho Liverpool kể từ khi chuyển đến từ PEC Zwolle với giá 4,4 triệu bảng vào năm 2019. Anh chỉ ra sân 4 lần dưới thời Jurgen Klopp, tổng cộng chỉ 271 phút, không có lần nào ở Premier League, mặc dù anh vẫn có huy chương FIFA Club World Cup.

Van den Berg vẫn còn 2 năm trong hợp đồng và trước đó đã từng được cho mượn ở Preston, Schalke và Mainz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X