Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Bán Brad Smith, mua Jetro Willems

Thứ Hai 25/07/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp chuẩn bị kích hoạt thêm một bản hợp đồng đáng chú ý nữa với mục đích tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái.

Hè này, Liverpool hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mang về đến sáu tân binh gồm Sadio Mane, Joel Matip, Loris Karius, Ragnar Klavan, Alex Manninger và Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool chưa dừng ở đó khi HLV Jurgen Klopp muốn bổ sung sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái.
tan binh liverpool hinh anh
Liverpool bán Brad Smith để mua Jetro Willems

HLV Jurgen Klopp muốn tạo nên sự cạnh tranh với Alberto Moreno nên từng hỏi mua Bell Chilwell của Leicester nhưng bất thành. Hiện tại, Liverpool đang chuyển sang bày tỏ sự quan tâm tới Jetro Willems của PSV Eindhoven.
Mới 22 tuổi nhưng Willems đã sở hữu thành tích rất đáng nể với 175 trận ra sân trong 5 mùa gắn bó với PSV, ghi được 10 bàn thắng và có 31 pha kiến tạo. Trong màu áo ĐT Hà Lan, hậu vệ trẻ này cũng có 20 trận ra sân. Willems được đánh giá cao ở khả năng leo biên hỗ trợ tấn công.
Liverpool dự kiến hỏi mua Willems với mức giá 13 triệu bảng. Trước đó, The Kop đã đồng ý để hậu vệ trái Brad Smith tới Bournemouth với bản hợp đồng có giá trị 6 triệu bảng. Năm nay 22 tuổi, Brad Smith ra mắt Liverpool từ năm 2013 nhưng đến nay mới có 11 trận ra sân cho đội bóng vùng Merseyside.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X