Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức mất sao trẻ vào tay đại gia Serie A

Thứ Tư 03/07/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio đã xác nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Bobby Adekanye của Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trên trang chủ của mình, Lazio thông báo đã có được chữ ký của Bobby Adekanye sau khi cầu thủ 20 tuổi hết hạn hợp đồng với Liverpool.

Vào tháng 12 năm ngoái, Adekanye đã thông báo với Liverpool rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999 quyết định ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi những chấn thương kìm hãm sự tiến bộ của mình tại sân Anfield.

Liverpool chính thức mất sao trẻ Bobby Adekanye vào tay Lazio hình ảnh
Bobby Adekanye (trái) trong màu áo Liverpool

“Tôi đã từng hy vọng rằng sẽ ở lại Liverpool lâu hơn. Trước khi tôi đến, CLB đã nói rằng nếu tôi có mùa giải đầu tiên tốt đẹp tại đội trẻ, tôi sẽ có cơ hội gia nhập đội 1”, Adekanye cho biết.

“Do chấn thương, điều đó đã không thành hiện thực. Tôi đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào đầu mùa thứ 2 và rất khó để hòa nhập trở lại.”

Adekanye được cho là đã ký một hợp đồng có thời hạn 4 năm với Lazio. Đương nhiên, CLB thủ đô Italia đảm bảo sẽ đưa chàng trai người Nigeria lên đội 1 lập tức.

Mới 20 tuổi nhưng sự nghiệp của Adekanye đã khá trắc trở. Trước khi tới Liverpool và giờ là Lazio, anh từng được đào tạo ở 3 học viện là Ajax, Barcelona, PSV. Tính ra, thành tích của Adekanye ở đội trẻ Liverpool là không đến nỗi nào. 2 mùa qua, anh đóng góp 7 bàn, 3 kiến tạo sau 35 lần ra sân cho họ dù xen lẫn là chấn thương nặng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X