Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán 3 cầu thủ để dồn tiền chiêu mộ Werner

Thứ Tư 20/05/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang tính toán bán 3 cầu thủ để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Tờ The Athletic khẳng định một nguồn tin uy tín ở nội bộ Liverpool tiết lộ rằng đội bóng sẽ không chiêu mộ thêm tân binh khủng nào vào mùa hè nếu tình hình khủng hoảng tài chính tiếp tục kéo dài. Với việc doanh thu sụt giảm mạnh trong 2 tháng qua, Liverpool khó có đủ tiền để đầu tư vào đội hình.

Liverpool bán 3 cầu thủ để dồn tiền chiêu mộ Werner hình ảnh

Liverpool bán 3 cầu thủ để chiêu mộ Werner


Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn có thể xoay sở bằng cách bán cầu thủ của mình lấy tiền rồi sau đó chiêu mộ Werner. Tờ Atheltic khẳng định Liverpool muốn nhận được 30 triệu bảng từ Xherdan Shaqiri, cầu thủ dự bị ở đội một The Kop. Hồi tháng Một, Liverpool đã từ chối đẩy cầu thủ người Thụy Sĩ tới Sevilla hoặc Roma theo dạng cho mượn vì chỉ muốn bán đứt.

Được biết, bộ đôi Harry Wilson và Marko Grujic cũng sẽ phải ra đi. Harry Wilson đã gây ấn tượng trong thời gian thi đấu ở Bournemouth mùa này nhưng tương lai của anh ở Liverpool vẫn bị đặt dấu hỏi. Grujic thì đã dành mùa giải năm nay để thi đấu ở Hertha Berlin. Và đội bóng vùng Merseyside kỳ vọng sẽ thu về 40 triệu bảng từ bộ đôi này.

Với tình hình thị trường hiện nay, có thể Liverpool sẽ không thu về số tiền như mong muốn. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng chắc chắn sẽ có thêm tiền vào quỹ chuyển nhượng và việc đàm phán với Leipzig sẽ trở nên dễ thở hơn hẳn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X