Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bại trận tức tưởi, Rodgers chỉ trích “thảm họa” trọng tài

Thứ Sáu 27/12/2013 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng của Liverpool đang phải đối mặt với án kỉ luật từ FA sau khi chỉ trích thậm tệ trọng tài Lee Mason vì hàng loạt tình huống xử lý thiếu chính xác, dẫn tới thất bại 1-2 của Lữ đoàn Đỏ trước Man City.

Hai bàn thắng của Vincent Kompany và Alvaro Negredo bên phía Man City trong hiệp một đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng của Liverpool, mặc dù đội khách mới là những người vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Philippe Coutinho.

Rodgers bức xúc với hàng loạt sai lầm của trọng tài
Rodgers bức xúc với hàng loạt sai lầm của trọng tài

Đội bóng vùng Merseyside đã có không ít cơ hội để ghi bàn thắng gỡ hòa trong hiệp hai nhưng đều bị các chân sút áo đỏ lãng phí. Đáng chú ý nhất là tình huống Raheem Sterling đá vọt xà một cách đáng tiếc sau đường chuyền của Luis Suarez.

Trước đó, tiền vệ trẻ Sterling đã bị thổi phạt việt vị trong một tình huống anh còn đứng dưới hàng phòng ngự đối phương. Gần cuối trận, người ta lại được chứng kiến thêm một quyết định sai lầm của trọng tài Mason, khi ông từ chối quả penalty cho Liverpool dù Suarez đã bị kéo áo rõ ràng bởi Joleon Lescott.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ, họ đã chơi tuyệt vời, nhưng mọi nỗ lực của họ đã bị các trọng tài từ chối. Tôi vốn không thích phàn nàn về trọng tài, nhưng ngày hôm nay tôi đã phải chứng kiến những sai lầm thật kinh khủng”.

Khi được hỏi quyết định nào khiến ông cảm thấy bức xúc nhất, cựu HLV Swansea trần tình: “Biết bắt đầu từ đâu đây? Tôi nghĩ đó là tình huống vị trọng tài biên căng cờ báo việt vị. Khi đó cậu ấy (Sterling) thậm chí còn ở cách 1 ô cỏ phía sau hậu vệ đối phương. Là một trọng tài làm việc tại hạng đấu cao nhất, bạn không được phép mắc sai lầm như vậy. Đó thậm chí chẳng phải một tình huống quá khó quan sát”.

“Ngoài ra, tôi muốn nhắc tới tình huống Luis (Suarez) bị Joleon Lescott phạm lỗi từ phía sau ở ngay sát vạch 16m50 trong hiệp hai. Trọng tài đã không thổi phạt. Tiếp đó, ông ta tiếp tục từ chối quả penalty vào cuối trận cũng sau một pha bóng Luis đã không thể bật lên vì bị tác động mạnh vào áo. Tôi cho rằng cả buổi tối nay trọng tài đã có một loạt những quyết định sai lầm Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi một vị trọng tài tới từ Manchester (Mason) lại được chỉ định bắt một trận đấu có sự góp mặt của một đội bóng ở chính địa phương này”, HLV Rodgers kết luận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X