Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bại trận ê chề, Dalglish vẫn nói cứng

Thứ Sáu 23/03/2012 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một kịch bản siêu tưởng trong bóng đá đã xảy ra trên sân Loftus Road của QPR khi mà Liverpool,  tiến rất gần đến chiến thắng rồi lại bất ngờ trắng tay ra về. Sau trận thua ê chề đó, HLV Dalglish vẫn đứng ra bảo vệ các học trò và tin rằng cơ hội dự Champions League mùa sau  vẫn còn với lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Chắc chẳng ai có thể ngờ được rằng khi trận đấu chỉ còn 13 phút và Liverpool đang có lợi thế 2 bàn, đội chủ sân Anfield lại có thể bất cẩn đến vậy. Chỉ trong những phút ngắn ngủi còn lại của trận đấu đó, một QPR vốn đang trong cơn khủng hoảng đã khiến thủ thành của Liverpool phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc, 3 điểm trong trận đấu ngày hôm qua đã thuộc về đội chủ nhà chứ không phải là đội khách đang hừng hực khí thế.

Liverpool thất bại ê chề, Dalglish vẫn rất lạc quan
Với thất bại này, Liverpool càng ngày càng rời xa mộng Top 4 của mình khi mà cả Arsenal và Tottenham đều giành được điểm và gia tăng cách biệt với The Kop. Tỏ ra khá thất vọng với kết quả của trận đấu, HLV Dalglish cho hay: "Không ai nói gì trong phòng thay đồ cả. Tôi không thể lý giải nổi chuyện gì đã xảy ra."

Tuy nhiên, King Kenny cũng từ chối chỉ trích các học trò của mình: "Không có gì để nói về các cầu thủ cả. Họ đã rất thi đấu rất tốt nhưng chẳng thể ra về với 3 điểm. Các cầu thủ thật sự đã thi đấu rất tập trung vì vậy không có gì phải truy cứu cả. Chỉ tiếc là Liverpool không được nhận thành quả mà chúng tôi đáng được hưởng."

Ngoài ra, như chúng ta đã biết, UEFA năm nay đã lên tiếng nhắc nhở Premier League rằng thứ 4 cũng chưa chắc có thể dự Champions League( vì nếu Chelsea nằm ngoài Top 4 nhưng VĐ thì đội xếp thứ 4 sẽ phải xuống chơi ở Europa League). Điều này đồng nghĩa với việc, nếu muốn thật sự không bị phụ thuộc vào bất kì đội nào mà vẫn có suất dự Champions League, đoàn quân của Dalglish cần phải xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Khi được hỏi về mục tiêu dự Champions League được cho là rất gian nan với Liverpool lúc này, HLV Dalglish vẫn tự tin: "Mọi thứ chưa kết thúc cho đến khi nó thật sự đã kết thúc."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X