Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool, Arsenal và Man City đại chiến vì sao trẻ 16 tuổi

Thứ Tư 31/12/2014 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đại gia của Premier League bao gồm Liverpool, Arsenal và Man City đang rất muốn có tiền vệ 16 tuổi người Pháp Rayan Souici.

Rayan Souici đang nổi lên là một cầu thủ trẻ nổi bật của bóng đá Pháp, mặc dù mới 16 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp lại sở hữu những tố chất nổi bật. Sở trưởng của Souici là chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, với khả năng phán đoán và lối chơi quyết liệt anh được đánh giá rất cao khi lùi xuống chơi như một tiền vệ phòng ngự.

 Liverpool, Arsenal va Man City dai chien vi sao tre 16 tuoi hinh anh
Rayan Souici (bên trái)

Mới đây, Arsenal đã lên tiếng muốn có sao trẻ người Pháp. Gần nhất, Liverpool và Man City cũng đánh tiếng muốn có Rayan Souici. Theo đó, HLV Brendan Rodgers muốn tuyển thủ 16 tuổi cập bến Anfield với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Liverpool cũng đang để tiền đạo 19 tuổi Divock origi đến Lille theo một bản hợp đồng cho mượn, vì vậy The Kop đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới.

Rayan Souici đã ra sân trong màu áo ĐT U16 Pháp và để lại nhiều dấu ấn, mặc dù mới có 6 lần ra sân nhưng với phẩm chất của mình anh trở thành cầu thủ đáng xem nhất của ĐT U16 Pháp. Hiện tại, tuyển thủ 16 tuổi đang là thành viên của đội trẻ St Etienne, đây là đội bóng của nước Pháp và đang chơi tại Ligue 1.

Tiền vệ người Pháp cho biết thần tượng của anh là Paul Pogba, một trong những sao trẻ được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp trong tương lai. Tuyển thủ 16 tuổi cho biết “Tôi rất ngưỡng mộ Paul Pogba, tôi thường xuyên xem lại video của anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt và mọi cầu thủ trẻ đều muốn có được sự nghiệp như Pogba”.

Ngoài những đội bóng của nước Anh thì AS Monaco cũng đang muốn có Rayan Souici, tuy nhiên tiền vệ người Pháp ưu tiên chuyển tới thi đấu tại Premier League. Nhiều khả năng sao trẻ 16 tuổi sẽ tới Anh tại kỳ chuyển nhượng mùa đông, vấn đề ở chỗ anh sẽ quyết định đầu quân cho đội bóng nào mà thôi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X