Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool áp sát thần đồng của Porto

Thứ Năm 15/10/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Mirror, đội bóng thành phố cảng đã có những động thái tiếp cận với người đại diện của tiền vệ trẻ Ruben Neves là Jorge Mendes trong những ngày qua và nhận được những tín hiệu vô cùng tích cực.

Liverpool ap sat than dong cua Porto hinh anh
Ruben Neves có màn trình diễn tốt trước Chelsea

Theo tin chuyển nhượng Liverpool, đội bóng áo đỏ đã áp sát tiền vệ phòng ngự trẻ của Porto là Ruben Neves trong những ngày qua. Sau khi tiếp cận với người đại diện của thần đồng 18 tuổi người Bồ Đào Nha là Jorge Mendes, Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch gửi một lời đề nghị tới bán đảo Iberia khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một tới nhằm có được sự phục vụ của Neves, tránh trường hợp “đêm dài lắm mộng”.

Thông điệp đầu tiên mà HLV Klopp gửi tới các cầu thủ Liverpool là gì?
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva đã tiết lộ sự thỏa mãn của mình trước xuất hiện của tân HLV Jurgen Klopp tại Melwood, trại tập luyện của Liverpool, cũng...

Neves là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu trong vài mùa giải gần đây. Dù mới 18 tuổi nhưng anh đã là cái tên không thể thiếu trong đội hình ra sân của Porto dưới thời HLV Julen Lopetegui kể từ mùa giải năm ngoái. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1997 đã có 24 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và ghi được 1 bàn thắng cho đội chủ sân Dragao, góp phần giúp Porto cán đích ở vị trí thứ 2 tại Primeira Liga. Ruben Neves cũng đã được NHM biết đến rộng rãi sau 1 màn trình diễn chói sáng trước Chelsea tại đấu trường Champions League vừa qua. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Porto trong trận đấu đó khi đóng góp 1 pha kiến tạo ấn định tỉ số 2-1 cho đội bóng Bồ Đào Nha và giữ cho khung thành của thủ môn Casillas trở nên vững chắc trông thấy trước những đợt tấn công đến từ phía Chelsea.

Sau khi trận đấu đó kết thúc, HLV Jose Mourinho cũng đã có những động thái tiếp cận Ruben Neves và thuyết phục ông chủ Abramovich bạo chi để đưa cầu thủ trẻ này về sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nhờ những mối quan hệ tốt với Porto, Mourinho đã nắm lợi thế lớn trong thương vụ này và chỉ cần bỏ ra 29 triệu bảng là sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi. Dẫu vậy, tương lai bất định của Mourinho tại Chelsea là cơ hội để HLV Jurgen Klopp thuyết phục Neves tới vùng Merseyside để gia nhập Lữ đoàn đỏ của ông. Chiến lược gia người Đức đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi trận đấu giữa U21 Bồ Đào Nha và U21 Hungary để xem giò cầu thủ trẻ sinh năm 1997 và nhiều khả năng một thương vụ đầu tư cho tương lai sẽ được Klopp thực hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X