Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Petit: "Liverpool hiện tại ấn tượng hơn Arsenal bất bại"

Thứ Tư 25/03/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit cho biết ông đánh giá cao Liverpool hơn đội hình bất bại của Arsenal vì sự ổn định mà thầy trò Klopp tạo ra trong thời gian dài.
Liverpool đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu Premier League đầu tiên trong 30 năm qua. Họ đã tạo được khoảng cách 25 điểm so với nhóm bám đuổi khi mùa giải còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Đoàn quân của Klopp chỉ đánh rơi điểm số đúng 2 lần mùa này và chỉ còn cách kỷ lục bất bại 49 trận của Arsenal đúng 5 trận đấu nữa trước khi bị Watford vùi dập 3-0 vào ngày 29/2.

Petit Liverpool hiện tại ấn tượng hơn Arsenal bất bại hình ảnh

Petit: "Liverpool hiện tại ấn tượng hơn Arsenal bất bại"


Liverpool đã kết thúc mùa giải 2018/19 với số điểm 97. Nhưng mùa này, họ hoàn toàn có thể vượt qua cột mốc 100 điểm. Và cựu cầu thủ Petit, một thành viên trong đội hình bất bại của Arsenal thừa nhận những gì Liverpool thể hiện những năm gần đây còn ấn tượng hơn cả đội bóng thành London.

“Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho những đồng đội cũ của tôi. Nhưng tôi nghĩ Liverpool vẫn nhỉnh hơn khi nhìn cách họ chơi trong vài năm qua. Mọi người bắt đầu để ý đến họ nhiều hơn khi họ vô địch Champions League. Nhưng sự thật là họ đã chơi tốt thế này trong 2 hay 3 năm qua.

Những gì họ đang làm thật tuyệt. Rất hiếm khi bạn thấy một đội bóng nào thắng nhiều trận đấu như thế cũng như áp đảo đối thủ mọi lúc. Cả Liverpool và Arsenal đều là những đội bóng vĩ đại trong lịch sử. Nhưng với tôi, đội hình này của Liverpool vẫn có gì đó đặc biệt hơn. Thật khó để lý giải những cảm giác của tôi khi nhìn vào Liverpool. Nhưng tôi không nhớ mình có cảm giác tương tự khi nhìn vào đội hình bất bại. Họ khiến tôi bị ấn tượng hơn đội hình bất bại của Arsenal.

Tôi tin rằng các CĐV Arsenal không mấy vui vẻ với nhận định này. Nhưng tôi phải thành thực. Khi nhìn vào Liverpool, động lực thi đấu của họ, cường độ điên rồ và những tài năng mà họ có trong đội hình, họ mang lại những khác biệt thực sự”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X