Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ăn mừng chức vô địch NHA theo cách không ngờ?

Thứ Ba 09/06/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như CLB RB Salzburg của nước Áo, các cầu thủ Liverpool có thể giữ khoảng cách khi ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Ăn mừng lạ lùng mùa giãn cách


Cuối tháng 5, RB Salzburg đã đánh bại Lustenau 5-0 trong trận chung kết cúp Quốc gia và lên ngôi vô địch. Sau đó họ có màn nâng cúp và ăn mừng chức vô địch lạ mắt, đáp ứng các quy định giãn cách trong thời Covid-19.
 
 
 

RB Salzburg ăn mừng theo kiểu cách ly xã hội


Cụ thể, không có bất cứ quan chức nào của Liên đoàn bóng đá Áo xuống sân trao huy chương và cúp cho các cầu thủ RB Salzburg. Thay vào đó, họ phải tự đến bục nhận giải. Khi nâng cúp, thầy trò Jesse Marsch phải đứng cách nhau 2 mét, tạo ra hình ảnh chưa từng thấy trong bóng đá. 

Chiếc cúp cũng được chuyền qua tay thay vì túm tụm lại. Ngay cả khi việc chụp ảnh ăn mừng cùng nhau, các thành viên của RB Salzburg cũng phải hạn chế việc đứng quá gần nhau.

Theo The Times, nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng có thể phải áp ứng các quy định giãn cách như những gì RB Salzburg đã trải qua. Không những vậy, đội chủ sân Anfield sẽ buộc phải ăn mừng trên sân vận động không có khán giả. 

Chắc chắn nếu điều đó xảy ra NHM The Kop sẽ kém vui, nhưng họ hiểu rằng đây là việc cần làm để đảm bảo an toàn cho cả đội.
 
Cầu thủ Liverpool ăn mừng chức vô địch NHA theo cách không ngờ hình ảnh

Liverpool khó tái hiện màn ăn mừng này ở Ngoại hạng Anh


Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn Man City, đội xếp thứ 2 tới 25 điểm. Đội bóng thành phố Cảng chỉ cần thêm 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại là chắc chắn vô địch.

Cựu sao Liverpool phản bác Cafu: Alexander-Arnold giành QBV là điều viễn tưởng
Cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định Alexander-Arnold là một tài năng đặc biệt nhưng giành Quả bóng Vàng như Cafu nói là điều chỉ xảy ra trong mơ.
Michael Owen ví Timo Werner như ... bom xịt của Chelsea
Cựu tiền đạo người Anh lừng danh một thời từng khoác áo MU và Liverpool, Michael Owen đánh giá rất cao tiền đạo Timo Werner, người đã đạt được thỏa thuận gia...
Huyền thoại MU tiết lộ chuyện suýt gia nhập Liverpool
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre tiết lộ rằng anh từng tiến gần việc chuyển đến Liverpool từ Inter khi mới khởi đầu sự nghiệp do được Gerard Houllier liên hệ trực...
Liverpool có còn tập trung vào Premier League khi đã tiến sát ngôi vương?
Hậu vệ Dejan Lovren cho biết Liverpool vẫn giữ tập trung vào việc giành danh hiệu Premier League trước khi mùa giải nối lại.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X