Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “ăn đậm” nhờ hợp đồng quảng cáo áo đấu

Thứ Sáu 06/02/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Anfield sẽ có bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử sau khi đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất áo đấu New Balance.

Liverpool huong loi tu hop dong quang cao ao dau hinh anh
Liverpool

Theo đó, The Kop sẽ thay đổi đối tác cung cấp áo đấu từ mùa giải sắp tới. Thay vì gắn bó với nhà sản xuất cũ Warrior, đội bóng vùng Merseyside sẽ chuyển sang sử dụng áo thi đấu của hãng New Balance, công ty cung cấp đồ thể thao ở nước Mỹ. Được biết, tập đoàn New Balance chính là cơ sở cấp cao hơn của Warrior. Trong những nỗ lực để cạnh tranh với Nike và Adidas, thương hiệu này đã và đang đàm phán ký kết hợp đồng với nhiều đội bóng lớn châu Âu, tiêu biểu như Liverpool.

Một số nguồn tin từ tờ Telegraph cũng tiết lộ rằng CLB chủ sân Anfield sẽ thu về khoảng 300 triệu bảng nhờ thương vụ được xem là lớn nhất trong lịch sử. Đây cũng là nguồn bổ sung ngân sách tương đồi dồi dào cho Liverpool để hướng đến những sự tăng cường đáng kể trong TTCN mùa Hè sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Giám đốc tài chính của The Kop, ông Billy Hogan cho hay: “Chúng tôi đã hợp tác với một trong những thương hiệu cung cấp trang phục thể thao uy tín nhất thế giới. Đây là bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Cũng giống như Liverpool, New Balance từng có lịch sử hình thành hơn 100 năm và đã trở thành một biểu tượng xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới".

Đáng chú ý, bản hợp đồng quảng cáo mới giữa Liverpool và New Balance cũng không hề ảnh hưởng tới giá trị của hợp đồng cũ mà The Kop từng ký kết với Warrior vào năm 2012 (trị giá 25 triệu bảng/năm). Hiện tại, hãng New Balance cũng đang là nhà cung cấp của Porto, Sevilla và Stoke City.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X