Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool 4-1 West Ham: Lữ đoàn đỏ lên ngôi nhì

Chủ Nhật 08/12/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ xuất sắc của Luis Suarez giúp Liverpool đè bẹp West Ham 4-1, qua đó vượt mặt Chelsea và Man City để vươn lên ngôi nhì bảng Premier League.

Liverpool (đỏ) tiếp tục bay cao nhờ Suarez
Liverpool (đỏ) tiếp tục bay cao nhờ Suarez

Tiếp đối thủ yếu West Ham trên sân nhà, như thường lệ Liverpool tạo sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng công The Kop gặp khá nhiều khó khăn trước tuyến phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của West Ham.

Trong hiệp 1, Liverpool tung ra tận 14 cú sút nhưng chỉ có 2 là trúng đích và hầu hết đều là các pha bắn phá từ ngoài vòng cấm địa. Không những vậy, đội quân của Rodgers còn suýt phải nhận bàn thua trước nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Mignolet. Phút 22, sau pha tạt bóng của Jarvis, Maiga đánh đầu cực hiểm nhưng Mignolet vẫn xuất sắc bay người cứu thua.

Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì 3 phút trước giờ nghỉ, khác biệt đã được tạo ra. Và đó cũng là pha bóng khá may mắn cho Liverpool khi Demel lúng túng đốt lưới nhà.

Sang hiệp 2, mọi chuyện dễ dàng hơn với Liverpool rất nhiều khi ngay phút 47, họ đã có bàn nhân đôi cách biệt do công Sakho. Thời gian còn lại của trận đấu, Suarez tiếp tục tỏa sáng khi ghi 1 bàn và in dấu giày trong bàn ấn định thắng lợi 4-1 của Liverpool. Với 3 điểm giành được, Liverpool đã vượt qua cả Chelsea và Man City để leo lên ngôi nhì bảng với 30 điểm/15 vòng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool:
Mignolet, Flanagan (Kelly, 79’), Sakho, Skrtel, Johnson, Allen, Gerrard (Leiva, 56’), Henderson, Sterling (Moses, 72’), Coutinho, Suarez.
West Ham: Jaaskelainen, Demel, McCartney, Collins, Tomkins (O'Brien, 56’), Noble, Diame, Nolan, Downing (Joe Cole, 46’), Jarvis (Matthew Taylor, 84’), Maiga.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X