Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Arsenal, sao Liverpool tự tin vô địch Premier League

Thứ Hai 28/08/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Roberto Firmino tự tin hướng đến ngôi vô địch Premier League mùa giải này cùng Liverpool sau màn hủy diệt Arsenal đến 4 bàn không gỡ.

Được đánh giá nhỉnh hơn Arsenal và có lợi thế sân nhà, nhưng việc Liverpool hủy diệt đối thủ ngang cơ đến 4-0 thật khó để nhiều người ngờ tới. Pháo Thủ thi đấu quá bạc nhược, nhưng cũng không thể phủ nhận sức mạnh khủng khiếp của The Kop, đặc biệt ở một hàng công thiếu vắng trụ cột Philippe Coutinho đang đếm ngược ngày rời Anfield cập bến Barcelona.

Huy diet Arsenal, sao Liverpool tu tin vo dich Premier League hinh anh
Roberto Firmino tự tin vô địch Premier League cùng Liverpool

Phỏng vấn sau trận Liverpool 4-0 Arsenal, Roberto Firmino thậm chí mạnh miệng hướng đến ngôi vô địch Premier League mùa giải này để chấm dứt cơn khát suốt gần 30 năm qua. Phát biểu tự tin của tiền đạo Brazil 26 tuổi đang đạt phong độ cao và cũng là người mở tỷ số cho chiến thắng tưng bừng vừa rồi của The Kop:

“Đây là chiến thắng dành cho Liverpool khi tất cả chúng tôi đều đã thi đấu tuyệt vời. Mục tiêu của mùa giải này là rất rõ ràng rồi, rằng Liverpool sẽ cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League. Mặc dù vậy, chúng tôi trước mắt phải hoàn thành từng bước từng bước một, như việc lặp lại thành tích top 4 năm ngoái đã. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hy vọng vào những màn trình diễn tốt nhất có thể ở Champions League.”

Đại thắng Pháo Thủ, Liverpool leo lên vị trí thứ hai BXH và kém 2 điểm so với đại kình địch Man Utd. Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục bước vào một trận đại chiến nữa với chuyến làm khách của Man City.

Highlights trận Liverpool 4-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X