Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận derby, Klopp vẫn chỉ trích các học trò

Thứ Bảy 06/01/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tỏ ra khắt khe với hệ thống phòng ngự lỏng lẻo của Liverpool tạo điều kiện gỡ hòa cho Everton ở vòng 3 FA Cup.

Derby vùng Merseyside là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 3 FA Cup, không chỉ bởi tính chất nóng bỏng của một trận đại chiến giữa hai đối thủ lớn cùng thành phố, đây còn chính là màn ra mắt của Virgil Van Dijk với tư cách hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Không khiến các CĐV The Kop phải thất vọng, bản hợp đồng kỷ lục 75 triệu bảng thậm chí đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Trước đó, James Milner mở tỷ số trên chấm 11m và Gylfi Sigurdsson gỡ hòa cho các vị khách, tình huống khiến Jurgen Klopp phát bực với các ngôi sao phòng ngự của mình.

Thang tran derby, Klopp van chi trich cac hoc troa hinh anh
Liverpool đánh bại Everton ở FA Cup nhờ bàn thắng quyết định ngay ngày ra mắt của tân binh Virgil Van Dijk

Phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Everton, HLV người Đức vì vậy mà không ngần ngại chỉ trích các học trò: “Đó có lẽ là sự bảo vệ khung thành tệ hại nhất tôi từng thấy trong đời. Không gì có thể bào chữa cho sự vô lý ấy, các cầu thủ mất phương hướng hoàn toàn. May mắn là họ đã không mất tinh thần và phản ứng mạnh mẽ hơn sau sai lầm không thể tha thứ đó.”

“Chúng tôi đã làm được với bàn thắng quyết định của Virgil, tôi thực sự hạnh phúc cho màn ra mắt trong mơ của cậu ấy. Nói chung, tôi vẫn đủ hài lòng với màn trình diễn và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, dù rằng vừa xong hẳn không phải là 95 phút tuyệt vời nhất của bóng đá.” – Klopp “vừa đấm vừa xoa” các học trò.

Kỳ lạ hơn nữa ở cựu thuyền trưởng Dortmund, ông còn nhận thấy Liverpool của mình không xứng đáng với quả penalty được hưởng và thực hiện thành công. Klopp nói tiếp: “Tác động là không đủ mạnh để trọng tài có thể thổi phạt đền trong tình huống đó. Tương tự như quả penalty không xứng đáng của Everton hồi tháng trước, lần này chúng tôi cũng vậy.”

Highlights trận Liverpool 2-1 Everton:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X