Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool 1-3 Aston Villa: Anfield lại thêm ê chề

Chủ Nhật 16/12/2012 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự ê chề của Liverpool tưởng như đã lên đến đỉnh điểm, khi không có giai đoạn nào trong lịch sử họ tồi tệ như bây giờ. Nhưng hóa ra đội bóng ấy vẫn còn “năng lực” để chuốc thêm hổ thẹn.

liverpool aston villa
 

Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, The Kop dồn quân lên tấn công từ đầu. Trong khoảng 20 phút đầu, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội khách. Một vài cơ hội khá nguy hiểm được tạo ra nhưng trôi qua trong chân của Suarez và Gerrard.

Rồi thảm họa ập xuống. Phút 27, từ ngoài vòng cấm, Benteke tung ra một cú sút rất hiểm hóc, bóng đập đất và bật trúng cột dọc, đi vào lưới trong pha bay người bất lực của Reina. Anfield chết lặng. Liverpool bắt đầu hoang mang.

Chỉ 10 phút sau, khi Liverpool còn chưa hồi tỉnh sau cú sốc, bàn thắng thứ 2 đã đến. Sự tự tin vì dẫn trước đã giúp cầu thủ Aston Villa thực hiện một pha phối hợp mẫu mực. Weimann bật tường với Benteke trước khi dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt. Và chiếc đinh cuối cùng đóng vào quan tài của The Kop là ở phút 51, khi Benteke hoàn thành cú đúp bằng một pha đánh vỗ mặt vào giữa hàng phòng ngự lỏng lẻo của đội chủ nhà.

Bàn thắng mà Steven Gerrard ghi được ở phút 87 không cứu được danh dự của Anfield. Cần lưu ý rằng đã gần một năm kể từ lần cuối cùng Aston Villa ghi được hơn 1 bàn trên sân khách, để biết rằng đội bóng này chẳng mạnh mẽ gì. Liverpool đã tự thua, như hầu hết các trận đấu khác của họ mùa này. Ở Premiership bây giờ, không đội bóng nào là không bắt nạt được thày trò Rodgers…

Đội hình thi đấu
Liverpool:
Reina, Johnson, Skrtel, Agger, Downing, Allen, Lucas (Henderson 60’), Gerrard, Sterling, Shelvey (Cole 45’), Suarez.
Aston Villa: Guzan, Lowton, Baker, Clark, Lichaj, Holman (Delph 70’), Westwood, Bannan (El Ahmadi 86’), Herd, Weimann (N’Zogbia 90’), Benteke



Hải Phong - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X