Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle United: Chiến thắng tồi tệ

Thứ Năm 24/09/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ tới loạt đá luân lưu, Liverpool mới vượt qua được đội hạng 4 Carlisle United để qua đó giành vé vào chơi tại vòng 4 Capital One Cup.

Bước vào trận đấu với Carlisle United, cả thầy và trò Brendan Rodgers đều xem đây là cơ hội tốt nhằm tìm kiếm một cảm giác chiến thắng. Rốt cục, họ cũng có được điều mình cần, nhưng trớ trêu ở chỗ là Liverpool với hàng tá cơ hội dứt điểm trong cả chính và phụ, nhưng lại không thể đánh bại đối thủ theo cách dễ dàng.

Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle United Chien thang toi te hinh anh
 

Họ để đối thủ cầm chân 1-1 trong suốt những phút thi đấu chính thức, và chỉ có thể đoạt vé đi tiếp khi thắng 3-2 trên chấm luân lưu. Dù giành được chiến thắng, tuy nhiên cách Liverpool vượt qua đối thủ khiến không ít NHM cảm thấy hài lòng. Sức ép dành cho HLV Brendan Rodgers cũng vì thế mà chưa thể giải tỏa.

Trận này, Rodgers tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trụ cột như Martin Skrtel, James Milner, Adam Lallana, tân binh Roberto Firmino và Ings. Trong tâm thế ‘cửa trên’, The Kop không mấy khó khăn chiếm lĩnh được thế trận. Chỉ sau 24 phút, họ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Danny Ings với một pha đánh đầu cận thành.

Những tưởng bàn mở tỉ số sẽ là động lực để ‘Lữ đoàn đỏ’ thi đấu bùng nổ. Thế nhưng, không những không có thêm được bàn thắng, thầy trò HLV Rodgers còn bị đối thủ làm cho bẽ mặt khi có bàn gỡ hòa 1-1- chỉ đúng 11 sau khi bị dẫn trước nhờ công của Derek Asamoah.

Trong thời gian còn lại, Liverpool tạo ra thêm một số tình huống ghi bàn nhưng lần lượt James Milner và Divock Origi đều dứt điểm không thành công. Trong khi đó, Carlisle United với lối chơi hợp lý cũng gây ra không ít khó khăn về phía cầu môn Liverpool.

Sau giờ nghỉ, Liverpool tiếp tục là đội áp đặt được thế trận. Dẫu vậy, Carlisle đã chiến đấu rất kiên cường đồng thời giữ vững mảnh lưới tới khi trọng tài nổi còi kết thúc 90 phút chính thức và cả hai hiệp phụ. Trên loạt sút luân lưu sau đó phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Adam Bogdan với 3 lần cản phá thành công, đội chủ nhà mới giành chiến thắng 3-2.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ ở vòng 4 của Liverpool sẽ là Bournemouth.

Đội hình xuất phát
Liverpool:
Bogdan - Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno - Can, Milner, Allen - Lallana, Firmino, Ings.
Carlisle: Gillespie - Miller, Raynes, Grainger, McQueen - Kennedy, Dicker, Joyce, Sweeney - Hery, Asamoah.

Xem thêm: Trực tiếp Liverpool vs Sion

Video clip tổng hợp trận đấu Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle United



Tổng hợp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X