Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đi tiếp, Klopp ca ngợi không chỉ tân binh Minamino

Thứ Hai 06/01/2020 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng tối thiểu trước đối thủ cùng thành phố Everton trong trận derby vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup.

Xuất phát với đội hình bao gồm nhiều cầu thủ trẻ hoặc thường xuyên chỉ ngồi dự bị, Liverpool vẫn thi đấu lấn lướt đối thủ kình địch Everton và giành chiến thắng tối thiểu trước hàng xóm kình địch. Siêu phẩm của tài năng tuổi teen Curtis Jones chính là sự khác biệt lớn nhất trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup, qua đó đưa The Kop ra quân suôn sẻ và đoạt vé đi tiếp.

Derby vùng Merseyside này cũng đánh dấu màn ra mắt của tân binh Takumi Minamino sau khi cập bến Anfield từ Salzburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 hiện tại. Bản hợp đồng 7,25 triệu bảng đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trước khi được rút ra nghỉ khoảng 20 phút cuối cùng.

Liverpool 1-0 Everton: Takumi Minamino
Liverpool 1-0 Everton: Takumi Minamino

Thế là sau đó, HLV Jurgen Klopp cũng hết lời ca ngợi nhằm động viên khích lệ tinh thần cho cậu học trò mới người Nhật Bản: “Cậu ấy thực sự tuyệt vời và đã thể hiện đúng như những gì chúng tôi muốn, từ trìn độ kỹ năng hay thái độ quyết tâm cho đến ý thức chiến thuật.

“Hãy đừng quên rằng đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Takumi cho một đội bóng cậu ấy chưa biết rõ hoàn toàn và chỉ trải qua vỏn vẹn hai buổi tập. Tuyệt vời!” – Klopp không tiếc những lời có cánh cho Minamino và anh cũng không phải cậu học trò may mắn duy nhất.

Liverpool đi tiếp, Klopp ca ngợi không chỉ tân binh Minamino hình ảnh 2
Liverpool 1-0 Everton

Bởi lẽ bên cạnh đây, nhà cầm quân người Đức vẫn còn nhiều phát biểu thêm vào: “Đây là một trận đấu quả cảm của chúng tôi và chiến thắng là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho mọi nỗ lực. Chúng tôi ra sân không với tư tưởng cầu hòa và sự mạo hiểm đó đã được đền đáp.”

“Adam Lallana đã có một trận đấu tuyệt vời, hay cả Joe Gomez nữa khi đã chỉ huy cả hàng phòng ngự chơi bóng rất có tổ chức ngay trong lần đầu tiên làm thủ lĩnh này của mình. Một trận đấu hay với một bàn thắng đẹp, ai còn có thể chờ đợi và đòi hỏi gì hơn được nữa đây?”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X