Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng vô danh của Liverpool từng phải tuyệt vọng cầu xin Klopp

Thứ Hai 06/01/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ trẻ Curtis Jones sau pha lập công duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu trước đối thủ cùng thành phố Everton trong trận derby vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup.

Trận derby vùng Merseyside trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup được định đoạt bằng bàn thắng duy nhất đúng chất siêu phẩm của Curtis Jones, qua đó mang về tấm vé đi tiếp cho đội chủ nhà Liverpool.

Tiền vệ trẻ sinh năm 2001 người Anh đón đường chuyền ngược lại của Divock Origi và từ rìa vạch khu vực 16m50, anh tung cú cứa lòng dứt điểm và góc xa khung thành Everton, hạ gục thủ môn Jordan Pickford.

Curtis Jones mang chiến thắng tối thiểu cho Liverpool hình ảnh
Liverpool 1-0 Everton: Curtis Jones

Người hùng vô danh ở sân Anfield phát biểu sau chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố: “Tôi chỉ bước ra sân thi đấu với nỗ lực và tinh thần quyết tâm cao nhất của mình.”

“Tôi đã từng trải qua khoảng thời gian tuyệt vọng khi thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị, thậm chí cầu xin HLV Jurgen Klopp trao cho cơ hội thể hiện bản thân.”

“Thực sự tôi không thể diễn tả cảm xúc tuyệt vời trong ngày hôm nay nữa rồi, nó thật trọng đại. Thật may mắn và vinh dự tự hào biết bao khi được khoác áo và cống hiến cho Liverpool, sát cánh và học hỏi không ngừng từ những cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Đồng cảm với đàn em, tiền vệ kỳ cựu Adam Lallana đeo băng đội trưởng ở trận thắng này chia sẻ: “Tôi hiểu nỗi lòng của các cầu thủ trẻ nhưng họ nên lấy đó làm động lực cố gắng mỗi ngày trên sân tập. Ngày hôm nay đã chứng minh họ tài năng ra sao và có thể làm được những gì. Tôi vui cho Curtis Jones bởi vì cậu ấy biết nắm bắt và tận dụng cơ hội của mình.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X