Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool 0-0 Tottenham: Rodgers "ngang cơ" Villas-Boas

Chủ Nhật 29/07/2012 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool và Tottenham cầm chân nhau trong trận hòa 0-0 trước sự chứng kiến của hơn 4 vạn khán giải trên đất Mỹ.

Thủ thành người Mỹ Brad Friedel đã trổ tài giữ sạch mành lưới của Tottenham với một pha cản phá xuất sắc cú dứt điểm của Martin Skrtel ở phút 54. Trong lúc đó, bắt chính cho Liverpool trong hiệp một là Brad Jones và sau giờ giải lao là Peter Gulacsi.

liverpool tottenham
liverpool tottenham

Trận đấu diễn ra dưới điều kiện thời tiết rất oi bức đã gây cho cầu thủ đến từ châu Âu sự mệt mỏi, khó chịu. Cả hai đội đều gặp khó khăn để có thể trình diễn những gì tốt nhất của mình. Đó là chưa kể, mặt sân Ravens lại được trải cỏ nhân tạo càng gây ra thêm khó chịu.

Tottenham, đội đứng thứ 5 tại Premier League mùa trước, chiếm ưu thế trong hiệp đầu tiên với 5 cú sút về phía cầu môn Liverpool, mặc dù chỉ có 1 lần bong đi trúng mục tiêu. Cơ hội đáng kể nhất là ngay trước giờ nghỉ, từ quả tạt bên cánh trái, Jones đoán không đúng điểm rơi của bóng để cho Aaron Lennon băng lên đệm lòng cận thành song đáng tiếc lại dội cột dọc ra ngoài.

Sang hiệp hai, Liverpool cải thiện lối chơi và tạo ra những pha “ăn miếng, trả miếng thường” xuyên hơn. Phút 61, đội trưởng Steven Gerrard được tung vào sân nhưng không thể giúp “The Kop” tạo ra sự khác biệt nào. Chung cuộc, trận đấu khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Đây là trận đấu thứ hai của Liverpool trên đất Mỹ sau kết quả thua AS Roma 1-2 hôm thứ Tư vừa rồi. Và tân HLV Brendan Rodgers tỏ ra hài lòng với trận hòa ngày hôm nay.

“Tất nhiên chúng tôi muốn ghi bàn và chúng tôi đã làm tất cả để thực hiện điều đó. Nhưng cho dù chỉ là một trận giao hữu trước mùa thì quan trọng là bạn không được phép thua. Đây là điều rất quan trọng với tâm lý của một tập thể, ngay cả trong đấu tập.

Trời quá nóng. Chỉ ngồi xem thôi tôi cũng đã thấy khó chịu rồi. Vì vậy, rất khó đòi hỏi ở các cầu thủ. Đối với tôi, ngày hôm nay các cầu thủ đã bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết. Tôi nghĩ các cầu thủ đã xuất sắc khi giữ được tập trung trong điều kiện này. Nó đã cho thấy công sức tập rèn luyện của chúng tôi trong những ngày qua. Tôi thấy rất hài lòng”.

Đội hình thi đấu:
Liverpool (4-3-3):
Jones (Gulacsi 46) Flanagan (Wisdom 46), Carragher (Wilson 61), Skrtel, Enrique (Robinson 61); Spearing (Lucas 61), Adam (Henderson 46), Shelvey (Gerrard 61), Cole (Borini 61), Downing (Sterling 46) Morgan (Ecclestone 46, A Carroll 70)
Tottenham (4-5-1): Friedel, Naughton (Bassong 61), Gallas (Vertonghen 75), Kaboul (Dawson 61), Assou-Ekotto (Walker 46); Lennon (T Carroll 67), Jenas (Smith 82), Livermore (Huddlestone 61), Sigurdsson (Bentley 61), Bale (Townsend 46); Kane

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X