Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverool nhận hung tin: Sturridge có thể nghỉ tới hết năm

Thứ Tư 09/12/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết năm 2015.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge chỉ ghi được 4 bàn thắng cho Liverpool tại Premier League. Cầu thủ người Anh liên tục gặp những chấn thương khác nhau. Mùa này, chân sút sinh năm 1990 cũng không ra sân thường xuyên cho The Kop vì những chấn thương bám đuổi. Như vậy, 15 tháng gần đây cầu thủ 25 tuổi không có nhiều đóng góp cho đội bóng thành phố Cảng.
Liverool nhan hung tin Tien dao Sturridge co the nghi toi het nam hinh anh
Sturridge dính quá nhiều chấn thương

Trong trận thắng Southampton 6-1 tại League Cup, mặc dù mới trở lại sau chấn thương nhưng cựu cầu thủ của Chelsea đã lên tiếng với một cú đúp. Màn trình diễn của anh được HLV Klopp đánh giá rất cao. Chủ Nhật tuần trước, cầu thủ người Anh vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 0-2 trước Newcastle và tiếp tục gặp phải chấn thương gân khoeo. Sau khi chiếu chụp, Sturridge được kết luận không bị rách dây chằng. Tuy nhiên, đây vẫn là chấn thương dài hạn và Sturridge không thể trở lại trong thời gian ngắn.
Klopp nhăm nhe chèo kéo hàng loạt trò cũ về Liverpool
(Bongda24h.vn) – Ngay trong tháng Một sắp tới, The Kop có thể náo loạn TTCN với 2 mục tiêu Mats Hummels và Kevin Grosskreutz.

Theo dự đoán, Sturridge sẽ phải làm khán giả trong trận đấu với FC Sion tại Europa League vào đêm thứ Năm tới, sau đó cầu thủ 25 tuổi tiếp tục bỏ lỡ hai trận đấu với West Brom và Watford. Đội ngũ y tế của The Kop cho biết khả năng cầu thủ người Anh sẽ không thể đá thêm một trận nào trong năm 2015. Trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, đội chủ sân Anfield sẽ chạm trán với những đối thủ khó chơi như Leicester City, West Ham hay đội bóng đang khát điểm Sunderland.
Liverool nhan hung tin Tien dao Sturridge co the nghi toi het nam hinh anh 2
Klopp đau đầu với hàng công Liverpool

Lúc này, HLV Juergen Klopp đang đau đầu với hàng công Liverpool. Chiến lược gia người Đức sẽ mất bộ đôi Sturridge và Danny Ings trong một khoảng thời gian khá dài, trong khi Christian Benteke và Divock Origi chưa hoàn toàn thích nghi với lối chơi của Liverpool. Đây đã là chấn thương lớn thứ 7 của Sturridge kể từ tháng 9/2014. Chân sút sinh năm 1990 được đánh giá rất cao nhưng những chấn thương đã cản trở sự phát triển sự nghiệp của cầu thủ này.
Real Madrid cân bằng kỷ lục thắng đậm nhất Champions League
Chiến thắng 8-0 trước Malmo rạng sáng nay (9/12) giúp Real Madrid san bằng kỷ lục chiến thắng đậm nhất tại UEFA Champions League của Liverpool năm 2007.

Mùa này, Sturridge mới thi đấu 5 trận tại Premier League cho Liverpool. HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh cũng sẽ theo dõi sát sao tình hình hồi phục của Sturridge, trong bối cảnh VCK EURO 2016 chỉ còn 6 tháng nữa là khai mạc.

Video Newcastle 2-0 Liverpool (Vòng 15 Premier League 2015/16)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X