Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ khó tin trước Crystal Palace

Chủ Nhật 22/09/2024 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của MU - Lisandro Martinez đã khiến người hâm mộ và các cầu thủ Crystal Palace tức giận khi dùng cả hai chân tấn công Daichi Kamada.

Lisandro Martinez lao vào một pha tranh bóng quyết liệt ngay khi trận đấu vẫn hòa 0-0. Trung vệ người Argentina tìm cách giành lại bóng ở rìa vòng cấm của Palace khi MU đang đẩy mạnh tấn công để hy vọng có bàn mở tỷ số.

Khi Kamada cố gắng thoát ra, Martinez lao vào, anh vào bóng bằng cả 2 chân. Cầu thủ 26 tuổi này đã bị trọng tài David Coote phạt thẻ vàng. Bình luận viên Alan Smith của Sky Sports đã thốt lên trên sóng trực tiếp: "Tôi không hiểu tại sao anh lại làm vậy."

Lisandro Martinez thoat the do kho tin truoc Crystal Palace
 
Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ khó tin trước Crystal Palace 1
Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ khó tin trước Crystal Palace

 

Martinez đã cố gắng hết sức để tỏ ra vô tội khi Coote rút thẻ vàng. Nhưng nhiều khán giả cảm thấy ngôi sao của MU đáng bị thẻ đỏ. Một người hâm mộ đã nổi giận trên X: "Lisandro Martinez xứng đáng phải nhận thẻ đỏ với pha vào bóng đó”.

Một người khác viết: "Lisandro Martinez chắc chắn phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng đó. Cho dù có va chạm hay không thì hành động đó cũng gây nguy hiểm cho đối thủ." Trong khi đó, người thứ ba bình luận: "Lisandro Martinez không được thoát tội với kiểu vào bóng này, chỉ riêng ý định đó cũng đáng bị thẻ đỏ rồi." Và người thứ tư ủng hộ: "Nguy hiểm, hoàn toàn mất kiểm soát. Mục đích là để làm Kamada bị thương nghiêm trọng."

Premier League xác nhận các trọng tài VAR đã xem lại pha vào bóng này. Nhưng họ cho rằng không có va chạm với Kamada, nên vẫn giữ nguyên quyết định rút thẻ vàng. Tài khoản Premier League Match Centre X viết: "Trọng tài đã rút thẻ vàng cho Martinez vì phạm lỗi với Kamada. VAR đã kiểm tra khả năng có thẻ đỏ và xác nhận trọng tài không phạt thẻ đỏ, coi đây là một pha vào bóng liều lĩnh và không có va chạm với Kamada."

Đội bóng của Erik Ten Hag đã phải chịu sự thất vọng tại London khi họ không ghi được bàn thắng nào chỉ vài ngày sau khi ghi 7 bàn vào lưới Barnsley tại League Cup. MU đã chiếm ưu thế trong trận đấu nhưng không thể chuyển hóa bất kỳ cơ hội nào thành bàn thắng.

Sự bế tắc này khiến họ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Palace vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X