Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez thích thú với việc cạnh tranh vị trí ở MU

Thứ Bảy 07/01/2023 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez khẳng định anh rất thích sự cạnh tranh ở Man United, khi mà Luke Shaw được cho đá trung vệ trong thời gian gần đây.

Lisandro Martinez thích thú với việc cạnh tranh vị trí ở MU

Lisandro Martinez chỉ ra sân 2 lần từ ghế dự bị cho Man United kể từ khi đăng quang vô địch World Cup 2022 cùng Argentina. Tổng cộng, Martinez chỉ đá vỏn vẹn 16 phút.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez thích thú với việc cạnh tranh vị trí ở MU

Trong quãng thời gian Martinez vắng mặt, HLV Ten Hag đã sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ. Và cầu thủ người Anh đã tạo ra đủ ấn tượng để khiến cả Maguire lẫn Lindelof phải ngồi dự bị.

Mới đây, Lisandro Martinez đã lên tiếng chỉ ra khía cạnh tích cực khi Man United có sự cạnh tranh gắt gao ở các vị trí.

“Tôi rất thích khi có sự cạnh tranh ở các vị trí. Tôi nghĩ đó là điều tích cực. Bầu không khí trong phòng thay đồ rất tích cực. Chúng tôi tự hào với chuỗi trận tốt hiện tại. Nó cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng và đạt được những bước tiến.

Đầu mùa giải, chúng tôi không có những trận đấu tốt nhất. Nhưng chúng tôi đã đảo ngược tình hình và điều đó giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Tập thể của chúng tôi bây giờ có nguồn năng lượng và bầu không khí kiểu khác. Những buổi tập trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Chúng tôi không thể chủ quan, nhưng 3 chiến thắng và 3 trận giữ sạch lưới ở Premier League là một nền tảng tốt để xây dựng”.

Giai đoạn bận rộn của Man United sẽ tiếp tục khi MU đối đầu với Charlton Athletic ở tứ kết Carabao Cup. Đó cũng là cơ hội hoàn hảo để Lisandro Martinez xuất phát trận đầu tiên từ giữa tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X