Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez tái xuất trong trận gặp Tottenham?

Thứ Năm 11/01/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez đang nỗ lực tối đa để có thể sớm bình phục chấn thương bàn chân, qua đó có thể trở lại trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần.

Lisandro Martinez chuẩn bị trở lại thi đấu

Cách đây khoảng 1 tuần, Lisandro Martinez trở lại tập luyện cùng MU. Trước đó, anh phải nghỉ thi đấu suốt từ tháng 10 tới nay. 

Cầu thủ người Argentina khi ấy tái phát chấn thương bàn chân. Anh phải tiến hành phẫu thuật lần thứ hai trong nửa năm để điều trị dứt điểm tình hình. 

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, quá trình hồi phục của Lisandro Martinez đang tiến triển tốt. Cầu thủ sinh năm 1998 đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục ra sân trong trận gặp Tottenham cuối tuần này. 

Lisandro Martinez tái xuất trong trận gặp Tottenham 1
Lisandro Martinez đã có thể tập luyện và nỗ lực để ra sân trong trận gặp Tottenham tới.

Dù vậy, chắc chắn phía MU sẽ không nóng vội với trung vệ 26 tuổi. Họ muốn Nhà vô địch World Cup 2022 chỉ trở lại thi đấu trong trường hợp đã hoàn toàn bình phục để tránh mọi rủi ro không đáng có. 

Trước đó, Luke Shaw và Eriksen cũng sẵn sàng tái xuất trong trận gặp Tottenham. Cả hai đều đã vắng mặt trong cuộc đối đầu Wigan vừa qua vì những lý do khác nhau. 

Ở thời điểm hiện tại, những trường hợp dính chấn thương trước đó như Harry Maguire, Mason Mount, Casemiro... cũng đã có thể trở lại tập luyện. Họ được dự báo sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. 

Rõ ràng, đây là tín hiệu tích cực với MU. Nửa đầu mùa giải, Quỷ Đỏ bị ảnh hưởng lực lượng nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương. Có những thời điểm danh sách bệnh binh ở Old Trafford gần đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu. 

Đó là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ thi đấu không tốt và không có được thành tích khả quan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X