Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez sẽ thành công ở MU

Thứ Ba 02/08/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của thủ môn Tom Heaton, anh đánh giá cực cao tài năng của Lisandro Martinez, người mới cập bến MU ở Hè 2022. 

Lisandro Martinez đã chính thức hoàn tất việc chuyển từ Ajax sang MU vào tuần trước với giá 55 triệu bảng, hậu vệ đa năng này đã tạo được ấn tượng với các cầu thủ và người hâm mộ Quỷ đỏ. Vào Chủ nhật, cầu thủ người Argentina chơi 60 phút trong trận hòa 1-1 giữa MU và Rayo Vallenco. 

Tom Heaton noi ve Lisandro Martinez

Tom Heaton nói về Lisandro Martinez

Chơi ở vị trí trung vệ cùng với Raphael Varane, Martinez đã thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp, với kỹ năng đi bóng cực tốt. Thủ môn Tom Heaton đánh giá cực cao tài năng của Lisandro Martinez, anh khẳng định:

“Tôi thực sự thích chơi với Lisandro Martinez, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu cho câu lạc bộ. Như tôi đã nói, tôi nghĩ anh ấy đã xuất sắc trước Rayo Vallenco, tôi tin rằng anh ấy sẽ có thêm nhiều màn trình diễn như vậy ở mùa giải 2022/23”.

“Khả năng di chuyển, chọn vị trí của Martinez đều rất ấn tượng. Cách anh ấy vào bóng cũng ở đẳng cấp rất cao, tôi nghĩ anh ấy sẽ bổ sung rất nhiều cho đội. Tôi mong được chơi với Martinez nhiều hơn trong năm nay”.

MU đã giành chiến thắng trước Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace trong chuyến du đấu ở Hè 2022, họ hòa Aston Villa và Rayo Vallenco. Quỷ đỏ chỉ nhận duy nhất một thất bại trước Atletico. Nói về chuyến du đấu của CLB, Tom Heaton nói thêm:

“Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì đã diễn ra trước mùa giải. Huấn luyện viên mới đến, ông ấy đã mang đến một nguồn năng lượng mới cho câu lạc bộ, tôi nghĩ bạn có thể cảm nhận được điều đó. Tôi nghĩ rằng sau một chiến dịch thực sự đáng thất vọng, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X