Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez phản ứng trước lời đề nghị của MU và Arsenal

Thứ Sáu 08/07/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez nói với Ajax hãy chấp nhận đề nghị từ MU hoặc Arsenal, cầu thủ này háo hức muốn chuyển đến Premier League.

Lisandro Martinez quyết tâm rời Ajax

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Lisandro Martinez chơi nổi bật trong màu áo Ajax. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, chơi ở vị trí trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Với phong độ ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

MU muốn có cầu thủ sinh năm 1998, Arsenal cũng quan tâm ngôi sao người Argentina. Với Ajax, họ đã mất một số ngôi sao hàng đầu ở Hè năm nay, với Ryan Gravenberch gia nhập Bayern Munich và Sebastien Haller sắp chuyển đến Dortmund. Họ tuyên bố không bán thêm cầu thủ nào nữa, trong trường hợp bán Lisandro Martinez đội bóng Hà Lan muốn 50 triệu euro (43 triệu bảng).

 

Lisandro Martinez quyet tam roi Ajax
Lisandro Martinez quyết tâm rời Ajax

Cả Arsenal và MU đều đã gửi những lời đề nghị tới Ajax, nhưng chưa được chấp nhận. Những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Mới nhất, theo tờ De Telegraaf, Lisandro Martinez nói với Ajax hãy chấp nhận đề nghị từ MU hoặc Arsenal, cầu thủ này háo hức muốn chuyển đến Premier League.

Theo đó, cầu thủ 24 tuổi rất muốn được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Martinez muốn thử sức ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Với việc ngôi sao người Argentina muốn rời đi, Ajax nhiều khả năng sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

MU hiện đang có lợi thế hơn so với Arsenal. Lý do là bởi HLV Erik ten Hag có mối quan hệ tốt với cầu thủ sinh năm 1998. Ông hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh ở Nhà hát của những giấc mơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X