Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez phản ứng như thế nào khi MU vào chung kết FA Cup?

Thứ Hai 24/04/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đã có phản ứng rất nhanh trên mạng xã hội khi MU vào chung kết FA Cup sau khi vượt qua Brighton ở bán kết.

Trung vệ người Argentina phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị gãy xương bàn chân trong trận lượt đi tứ kết Europa League với Sevilla. Lisandro Martinez, người có 45 lần ra sân trong màu áo MU ở mùa giải năm nay phải xem trận bán kết FA Cup giữa Quỷ đỏ với Brighton qua truyền hình.

MU và Brighton đã hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu, hai đội cũng không thể ghi bàn trong thời gian của hai hiệp phụ. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. MU tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 7-6. 

Lisandro Martinez hanh phuc khi MU vao chung ket FA Cup

Lisandro Martinez hạnh phúc khi MU vào chung kết FA Cup

Sau trận đấu, Martinez đã đăng một video anh ấy ăn mừng chiến thắng trên Instagram của mình. Cầu thủ 25 tuổi này rất hài lòng với chiến thắng và rất muốn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các đồng đội. Anh hét lên Vamos (tiến lên). 

MU sẽ đối đầu với Man City trong trận chung kết FA Cup vào đầu tháng 6, đây sẽ là trận derby Manchester đầu tiên trong một trận chung kết cúp quốc nội. Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Sheffield United ở trận bán kết đầu tiên, nhờ cú hat-trick của Riyad Mahrez.

Sau chiến thắng trước Brighton, MU sẽ gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cần 3 điểm trước Spurs để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Trong khi đó Martinez sẽ tiếp tục tập trung vào việc hồi phục để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X