Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez ủng hộ Andre Onana tiếp tục pressing các hậu vệ MU

Thứ Tư 02/08/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez ủng hộ tân binh Andre Onana sau hành động nổi điên với Harry Maguire ở trận đấu với Dortmund, anh muốn thủ thành này làm vậy với tất cả các hậu vệ của Quỷ đỏ.

Phút 48 trong trận giao hữu giữa MU và Dortmund, Harry Maguire chuyền bóng rất khó cho Christian Eriksen, tạo cơ hội cho Dortmund cướp bóng và tiến hành phản công. Sebastien Haller sau đó có cơ hội đối mặt Onana. Tuy nhiên thủ thành của MU đã đổ người cản được cú đá của cựu sao West Ham. Karim Adeyemi lao vào sút bồi nhưng bóng không đi vào lưới. 

Ngay sau khi cản phá thành công, Onana chạy thẳng đến phía Maguire và quát tháo ngôi sao sinh năm 1993. Maguire dường như biết mình đã sai, anh chỉ biết lắng nghe và lẳng lặng bước đi chứ không hề đưa ra bất cứ phản ứng nào. 

Andre Onana

Tình huống Andre Onana quát mắng các hậu vệ MU

 

Chia sẻ về tình huống này, Onana cho biết: “Tôi cố gắng giao tiếp với các đồng đội. Tôi biết Maguire là một trong những thủ lĩnh của đội bóng, anh ấy có thể hình và kiểm soát bóng ấn tượng. Tôi yêu cầu rất nhiều từ Maguire bởi anh ấy rất chất lượng và là một chàng trai tuyệt vời”.

Mới nhất, Lisandro Martinez ủng hộ Andre Onana sau hành động nổi điên với Harry Maguire. Anh nói: “Điều đó rất tốt cho đội bóng. Khi bạn tập trung, bạn có thể chiến đấu cùng những vệ tinh xung quanh mình. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng mọi người đều thực sự nhạy bén với mọi pha bóng trên sân. Đó là một phần của bóng đá”.

"Onana có một cá tính lớn, anh ấy có thể chơi bóng, có thể đối mặt với áp lực, anh ấy thực sự tích cực, anh ấy là một nhà thủ lĩnh. Tôi muốn anh ấy làm như vậy với mọi hậu vệ của MU”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X