Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez nói gì trước trận chung kết Carabao Cup của MU?

Chủ Nhật 26/02/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Argentina, Lisandro Martinez đã thể hiện sự tập trung của mình trước khi cùng các đồng đội bước vào trận đấu chung kết Carabao Cup mùa này. 

Nhờ phong độ thi đấu thuyết phục của mình, CLB Man United đã có mặt ở trận đấu chung kết Carabao Cup mùa này. Và trước mặt họ sẽ là 90 phút so tài với Newcastle tại Wembley để phân định ngôi vương.

Lisandro Martinez nói gì trước trận chung kết Carabao Cup của MU 1
Lisandro Martinez thể hiện khao khát giành cúp cùng MU.

Và chia sẻ trước trận, trung vệ Lisandro Martinez đã cho biết: "Việc lọt vào trận chung kết Carabao Cup thực sự có ý nghĩa rất lớn. Đây cũng là trận chung kết đầu tiên của tôi với Man United. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này và thật tuyệt vời nếu MU giành được chiếc cúp này".

Đã 5 năm sau trận chung kết FA Cup 2018, Quỷ đỏ mới có cơ hội đi tới một trận chung kết. Suốt nhiều năm qua, họ đã không thể giành nổi bất cứ một danh hiệu nào dù đã đầu tư không ít vào đội hình. 

Vì vậy trận đấu lần này mang ý nghĩa rất lớn với thầy trò Ten Hag. Nói thêm về trận đấu này, Lisandro Martinez cho biết: "MU đã làm việc chăm chỉ, chúng tôi cố gắng hết sức. Khi bạn làm tốt, những trận chung kết sẽ xuất hiện.

Thực sự tâm trạng của tất cả lúc này đều rất tuyệt. Mọi người đều thể hiện sự tích cực. Chúng tôi khao khát, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Toàn đội đang khao khát giành chức vô địch và chúng tôi rất cần sự ủng hộ đó từ người hâm mộ".

Antony khát khao cùng MU vô địch Carabao Cup 2022/23Antony khát khao cùng MU vô địch Carabao Cup 2022/23
Chia sẻ trước trận đấu chung kết Carabao Cup gặp Newcastle, tiền đạo Antony đã thể hiện khao khát cùng Quỷ đỏ bước lên đỉnh vinh quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X