Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez ngại nhất đối đầu với cầu thủ nào?

Chủ Nhật 26/02/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Lisandro Martinez của MU đã tiết lộ cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho anh kể từ khi cập bến Old Trafford.

Lisandro Martinez từng là học trò cưng của HLV Erik ten Hag ở Ajax, sau khi tới MU, ông thầy người Hà Lan đã mang theo cầu thủ người Argentina. MU đã phải chi ra 57.5 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998.

Tới Old Trafford, Lisandro Martinez đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Cựu sao Ajax cùng với Raphael Varane đang là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ ở thời điểm hiện tại. 

Lisandro Martinez trong mau ao MU

Lisandro Martinez trong màu áo MU

Những đóng góp của Martinez đã giúp đội bóng của Erik ten Hag xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, lọt vào vòng 5 FA Cup, có mặt ở vòng 1/8 Europa League và lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong một chia sẻ mới đây, Lisandro Martinez đã tiết lộ cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho anh kể từ khi tới MU.

Anh nói với Daily Telegraph: “Việc lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh chắc chắn có ý nghĩa rất lớn. Đây là trận chung kết cúp đầu tiên của tôi ở đây, nó vẫn chưa kết thúc, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Thật tuyệt vời nếu giành được chiếc cúp này. Tâm trạng ở đây thật tuyệt vời, mọi người đều tích cực, chúng tôi cũng có rất nhiều động lực”.

“Giải đấu này có rất nhiều những tiền đạo tuyệt vời. Mọi người thường xuyên nhắc đến những người như Erling Haaland và Harry Kane, nhưng tôi nghĩ Gabriel Jesus của Arsenal gây nhiều khó khăn cho tôi hơn. Ở trận đấu mà chúng tôi thắng Arsenal 3-1 tại Old Trafford, anh ấy hoạt động tích cực, anh ấy khiến tôi và các đồng đội rất vất vả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X