Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez lên tiếng sau chấn thương khép lại mùa giải

Chủ Nhật 16/04/2023 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Man United sau thông tin anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Lisandro Martinez đã phải rời sân bằng cáng ở trận hòa 2-2 của Man United trước Sevilla. Cầu thủ người Argentina không thể ra sân thêm lần nào ở mùa giải năm nay.

Lisandro Martinez duoc cac cau thu Sevilla diu khoi san
Lisandro Martinez lên tiếng sau chấn thương khép lại mùa giải

Mới đây, Martinez đã lên tiếng chia sẻ trên Instagram về chấn thương mà anh mới gặp phải: “Đây không phải là cái kết mà tôi tưởng tượng ra cho mùa giải đặc biệt này. Nhưng đôi khi chúng ta đối đầu với những vật cản trên đường khiến chúng ta mạnh mẽ hơn và chúng ta học hỏi từ chúng. Tôi biết rằng mình sẽ trở lại rất sớm để hướng tới những thành công mới.

Trong lúc đó, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ tất cả các đồng đội đạt được mục tiêu của chúng tôi. Nhũng thông điệp và sự ủng hộ mà tôi đã nhận được thật là tuyệt vời. Nó đem đến cho tôi sức mạnh và sự khích lệ ở thời điểm này. Cảm ơn tất cả các bạn từ tận đáy lòng”.

Cũng ở trong trận đấu với Sevilla, Man United đã mất đi trung vệ Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới vì chấn thương bàn chân.

Lisandro Martinez cập bến Man United từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 48,5 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Ban đầu anh bị nghi ngờ vì chiều cao khiêm tốn của mình. Nhưng trung vệ người Argentina đã làm câm lặng những chỉ trích và trở thành trụ cột không thể thiếu trong mùa giải tốt của Man United hiện tại.

Cuối tuần này, Man United sẽ hành quân đến sân của Nottingham Forest. Các đối thủ cạnh tranh của MU là Newcastle và Tottenham đều đã thất bại ở vòng đấu này, mở ra cơ hội tốt để “Quỷ đỏ” củng cố vị trí của mình trong top 4.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X