Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez lên bàn mổ, nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Hai 02/10/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tuần này, trung vệ Lisandro Martinez sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ tới hết năm 2023.

Lisandro Martinez mang hung tin cho MU

Hồi tháng 4 vừa qua, Lisandro Martinez từng dính chấn thương bàn chân khá nặng. Anh phải tiến hành phẫu thuật và mất 11 tuần để điều trị. 

Phải tới đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Argentina mới bình phục. Nhưng cách đây chưa lâu, trung vệ sinh năm 1998 lại tái phát chấn thương này. Mọi chuyện tương đối nghiêm trọng với Lisandro Martinez. 

Theo thông tin mới nhất, Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ phải tiến hành thêm một ca phẫu thuật nữa trong tuần này để giải quyết dứt điểm tình hình. Với việc phải lên bàn mổ, trung vệ số 6 của MU sẽ cần 2-3 tháng để bình phục. 

Lisandro Martinez lên bàn mổ, nghỉ thi đấu đến hết năm 1
Lisandro Martinez sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương bàn chân.

Điều này đồng nghĩa với việc Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2023. Trong trường hợp mọi chuyện tồi tệ hơn, có thể phải tới hết tháng 1 năm 2024 thì anh mới có thể tái xuất sân cỏ. 

Rõ ràng đây là thông tin dữ với MU. Kể từ khi gia nhập MU vào mùa hè năm ngoái, Lisandro Martinez nhanh chóng biến mình trở thành trụ cột nơi hàng thủ. Cầu thủ sinh năm 1998 đem tới sự chắc chắn nhất định cho hệ thống phòng ngự MU. 

Hiện tại, MU đang đối mặt với cơn bão chấn thương, đặc biệt ở hàng thủ. Trước Lisandro Martinez, danh sách bệnh binh của Quỷ Đỏ đã bao gồm Luke Shaw, Malacia và Sergio Reguilon. Đó là một trong những lý do khiến MU khởi đầu mùa giải mới không tốt khi đã thua 4 trận ở Premier League sau 7 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X