Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez lại dính chấn thương?

Thứ Bảy 03/02/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez khiến NHM MU lo lắng khi buộc phải băng bó bàn chân sau khi rời sân trong trận đấu trên sân của Wolves.

Trung vệ Lisandro Martinez phải ngồi ngoài từ tháng 9 năm ngoái vì tổn thương xương bàn chân, buộc phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm. Cầu thủ người Argentina mới chỉ trở lại thi đấu cho MU, nhưng anh tiếp tục khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng.

Cầu thủ 26 tuổi buộc phải băng bó bàn chân sau khi rời sân trong trận đấu trên sân của Wolves, trận đấu mà đội khách đã giành chiến thắng 4-3. Trước Wolves, cựu sao Ajax bị đau và rời sân, nhường vị trí cho Harry Maguire.

Trung ve Lisandro Martinez bi dau sau tran dau voi Wolves
Trung vệ Lisandro Martinez bị đau ở trận đấu với Wolves

Phút 90, Camera trên sân chiếu cảnh thành viên đội ngũ y tế MU băng bó chân trái cho Martinez ở khu kỹ thuật. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà Martinez gặp phải, không biết anh có đủ khả năng ra sân trước West Ham hay không.

Nếu cầu thủ người Argentina nghỉ dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với MU. Nên nhớ rằng 3 hậu vệ của họ bao gồm Lindelof, Malacia và Wan-Bissaka cũng đang điều trị chấn thương.

MU hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 8 điểm. Để san lấp khoảng cách này, Quỷ đỏ sẽ phải chơi nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải, họ cần giành thêm thật nhiều những chiến thắng.

Ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp West Ham trên sân nhà. Ở trận lượt đi, MU đã thua 0-2 trên sân của đối thủ, bởi vậy khi được chơi tại Old Trafford họ quyết tâm giành chiến thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X