Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez khiến fan MU hạnh phúc

Thứ Bảy 22/10/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez tuyên bố anh có thể làm tất cả những gì vì đội bóng, kể cả việc chơi ở vị trí không phải sở trường.

Hè 2022, MU bỏ ra 57.5 triệu bảng mua Lisandro Martinez từ Ajax. Cầu thủ sinh năm 1998 nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung vệ trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ người Argentina tạo ra sự liên kết với Varane ở trung tâm hàng thủ. Mới đây 2 cầu thủ này đã kiến bộ đôi Son và Kane của Tottenham phải tắt điện, góp công lớn giúp nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng 2-0.

 Lisandro Martinez co the choi trai so truong o MU

Lisandro Martinez có thể chơi trái sở trường ở MU

Ở Ajax, Lisandro Martinez không chỉ đá trung vệ, anh còn chơi ở vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ phòng ngự. Mới nhất, Ngôi sao người Argentina tuyên bố anh có thể làm tất cả những gì vì đội bóng, kể cả việc chơi ở vị trí không phải sở trường. Anh nói:

“Tôi sở trường đá trung vệ, nhưng nếu phải chơi ở vị trí tiền vệ, phải chơi ở vị trí hậu vệ cánh, tôi sẵn sàng làm điều đó vì đội bóng. Đó không phải là vấn đề. Khi đội bóng cần bạn, bạn phải có mặt. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi được thi đấu và cống hiến hết mình cho CLB”.

“Chắc chắn tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa, tôi muốn cùng MU giành thật nhiều những chiến thắng và giành những danh hiệu. Còn về câu chuyện của Ronaldo, tôi không nhìn thấy gì cả. Tôi không biết. Tôi chỉ tận hưởng chiến thắng với mọi người, chúng tôi đã thắng, và đó là điều quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X