Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên cùng MU

Thứ Hai 27/02/2023 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi cùng MU vô địch Carabao Cup, hậu vệ Lisandro Martinez tỏ ra hạnh phúc và tự hào khi được thi đấu cho MU.

Lisandro Martinez chia sẻ sau danh hiệu Carabao Cup

Đánh bại Newcastle ở trận chung kết, Man Utd giành danh hiệu đầu tiên cùng HLV Erik ten Hag. Những tân binh được HLV này mang về hè 2022, như Lisandro Martinez cũng có lần đầu được ăn mừng chức vô địch cùng đội bóng mới.

Lisandro Martinez là trụ cột của MU kể từ thời điểm đến với đội bóng này. Ở trận gặp Newcastle, hậu vệ người Argentina tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc. Cặp đôi Martinez - Varane khiến hàng công Newcastle "tắt điện" trong suốt trận đấu.

Lisandro Martinez hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên cùng MU 1
Lisandro Martinez bên danh hiệu đầu tiên cùng MU

Chia sẻ sau trận chung kết, Lisandro Martinez cho biết: "Cảm xúc giờ thật khó diễn tả, nó quá lớn lao. Với tôi, việc giành danh hiệu đầu tiên cùng MU có ý nghĩa quan trọng. Không chỉ với tôi mà đồng đội của tôi cũng sẽ thấy vậy.

Tôi nghĩ MU xứng đáng với danh hiệu này. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều để đạt được chức vô địch Carabao Cup. Như mọi người có thể thấy, ở trong sân, tất cả cầu thủ đều muốn hòa mình cùng CĐV. Danh hiệu đầu tiên này có ý nghĩa rất lớn với tôi, thật sự là như vậy.

Tôi từng chia sẻ một vài lần, chúng tôi thi đấu vì tập thể, vì người hâm mộ. Không có vị trí nào thi đấu cá nhân hay vì thành tích của riêng mình cả. Đó là điều khiến tôi tự hào khi khoác lên mình màu áo Man Utd."

Từ đầu mùa, Lisandro Martinez đã ra sân 35 trận trên mọi đấu trường cho MU. Hậu vệ sinh năm 1998 cũng chiếm được cảm tình từ CĐV MU khi được sáng tác riêng một bài hát để cổ vũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X