Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez hạnh phúc sau chức vô địch FA Cup cùng MU

Chủ Nhật 26/05/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau chấn thương đúng ở trận chung kết FA Cup, Lisandro Martinez có màn trình diễn tuyệt vời và giúp MU giành chiến thắng cảm xúc.

Lisandro Martinez lên tiếng về chức vô địch FA Cup

Mùa giải năm nay diễn ra không mấy suôn sẻ với Lisandro Martinez. Hậu vệ người Argentina liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương các loại. May mắn với MU khi Lisandro trở lại đúng ở trận đấu quan trọng nhất mùa với Man City và cầu thủ này không làm người hâm mộ thất vọng.

Trả lời phỏng vấn ESPN Argentina sau trận, Licha không giấu được niềm hạnh phúc. Hậu vệ này chia sẻ: "Tôi rất hào hứng và hạnh phúc bởi mùa giải năm nay diễn ra không thuận lợi. Mọi chuyện không đi như kế hoạch. Nhưng vậy mới là bóng đá. Bạn luôn phải nỗ lực để tiến về phía trước.

Lisandro Martinez hạnh phúc sau chức vô địch FA Cup cùng MU 1
Lisandro Martinez ăn mừng cuồng nhiệt sau tiếng còi mãn cuộc

Hôm nay, chúng tôi đã giành được danh hiệu FA Cup và với MU thì danh hiệu nào cũng quan trọng. Cá nhân tôi cũng trải qua vô số chấn thương, điều tôi chưa từng đối mặt trong sự nghiệp. Tôi coi đó là bài học để bản thân mạnh mẽ hơn. Cảm giác lúc này thật tuyệt, mọi thứ đều xứng đáng.

Tôi luôn cho rằng mọi chuyện đều có lí do và việc tôi chấn thương cũng vậy. Tôi chưa từng chấn thương trước đây, thế mà bây giờ rất nhiều vấn đề ập đến với tôi. Nhưng chúng tôi luôn biết cách vượt qua mọi trở ngại.

Giờ là lúc tôi hướng tới Copa America. Mối bận tâm lớn nhất của tôi thời điểm hiện tại chính là giải đấu cùng ĐTQG hè tới. Tôi luôn hạnh phúc khi được thi đấu cùng ĐT Argentina."

Hậu vệ mang áo số 6 cũng từ chối trả lời về HLV Erik ten Hag: "Tương lai của HLV Erik ten Hag không liên quan gì đến tôi. Ban lãnh đạo sẽ phải trao đổi với HLV về điều này.

Tôi không biết chuyện gì đã và sẽ xảy ra liên quan tới HLV. Cả đội chỉ tập trung cho trận chung kết, chứ không bàn luận về điều gì khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X