Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez gửi thông điệp tới fan MU sau chấn thương nặng

Thứ Ba 06/02/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez đã gửi một thông điệp tới các cổ động viên Man United sau khi phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương đầu gối.

Lisandro Martinez gửi thông điệp tới fan MU sau chấn thương nặng

Lisandro Martinez gặp phải một chấn thương đầu gối sau pha tranh chấp với Vladimir Coufal. Trung vệ người Argentina phải rời sân ngay lập tức, nhường chỗ cho Raphael Varane.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez gửi thông điệp tới fan MU sau chấn thương nặng

Hôm thứ Hai, Man United đã ra thông báo xác nhận Martinez phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần nhưng không cần phải phẫu thuật.

Sau khi câu lạc bộ đưa ra thông báo, Martinez đã gửi một thông điệp tới các cổ động viên: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ tuyệt vời mà tôi nhận được. Tôi đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ sớm trở lại và chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau. Luôn luôn đoàn kết!”.

Đầu mùa giải này, Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu gần 4 tháng vì gặp phải chấn thương bàn chân hồi tháng 9. Anh chỉ mới trở lại thi đấu giữa tháng 1 nhưng lại tiếp tục phải đối diện với nhiều tháng ngồi ngoài. Ở mùa giải này, Martinez mới ra sân 10 trận cho Man United trên mọi đấu trường.

Đây là một tin không vui với Man United, đúng vào thời điểm phong độ của đội bóng đang có đà đi lên. Sự có mặt của Lisandro Martinez giúp Man United kiểm soát bóng dễ dàng hơn và phòng ngự cũng chắc chắn hơn. Cũng chính sự vắng mặt của Martinez là nguyên nhân khiến MU không có thành tích ổn định như mong đợi ở mùa giải này.

Đối thủ tiếp theo của Man United là Aston Villa. Đây là một thử thách vô cùng khó khăn sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của thầy trò Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X