Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez được so sánh với Roy Keane

Thứ Năm 22/09/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Raimond van der Gouw đã so sánh Lisandro Martinez với huyền thoại Roy Keane của Man United và cho rằng đây là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng phải có.

Lisandro Martinez được so sánh với Roy Keane

Van der Gouw đang làm việc ở PSV Eindhoven và không lạ gì về Lisandro Martinez khi cầu thủ này còn chơi ở Ajax năm ngoái. Và cựu thủ môn của MU đã so sánh trung vệ người Argentina với một cầu thủ có cá tính bậc nhất lịch sử đội bóng là Roy Keane.

Lisandro Martinez được so sánh với Roy Keane 1
Lisandro Martinez được so sánh với Roy Keane

“Suy nghĩ này mới chỉ thoáng qua đầu tôi. Martinez là một cầu thủ giống như Roy Keane. Bạn muốn có cậu ấy trong đội của mình chứ không phải đối đầu với cậu ấy”.

Van der Gouw cảm thấy buồn khi Martinez bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Brentford và thừa nhận ông không ngạc nhiên khi cầu thủ này sớm nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở MU.

“Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy một chút lúc ban đầu bởi vì họ chú ý đến cậu ấy vì một vài sai lầm. Tôi nghĩ cậu ấy rất giỏi. Tôi từng nói với Martinez rằng tôi ghét cậu ấy vì tôi là HLV thủ môn của PSV Eindhoven.

Tôi nói rằng: Tôi ghét cậu bởi vì cậu quá giỏi và chơi quá tốt cho Ajax. Giờ thì tôi rất thích thú khi được xem cậu ấy thi đấu cho Man United. Martinez là một cầu thủ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Với cá tính của mình, cậu ấy luôn muốn làm việc, luôn muốn chiến đấu và chiến thắng. Điều đó là đặc trưng của Man United. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy đang ở một nơi phù hợp và ở một câu lạc bộ phù hợp”.

MU chốt sao Monaco nâng cấp cánh phảiMU chốt sao Monaco nâng cấp cánh phải
Tờ Sport đưa tin, MU đang cố gắng đàm phán chiêu mộ hậu vệ Vanderson của Monaco trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
NHM MU lo lắng cho Scott McTominayNHM MU lo lắng cho Scott McTominay
Scott McTominay có thể phải thi đấu 3 trận chỉ trong vòng một tuần trong màu áo ĐT Scotland, điều đó khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.
Đây! 2 cầu thủ MU không xứng đáng dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển AnhĐây! 2 cầu thủ MU không xứng đáng dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra 2 cầu thủ MU không xứng đáng được Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X